Trang chủ --> Tin cộng đồng --> Đại hội Hội Người mù huyện Vĩnh Linh lần thứ 4, nhiệm kỳ 2012-2017
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

Đại hội Hội Người mù huyện Vĩnh Linh lần thứ 4, nhiệm kỳ 2012-2017

Ngày 6/4, Hội Người mù huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ 4, nhiệm kỳ 2012-2017.  

 

 

 



Thực hiện lời dạy của Bác Hồ “Tàn nhưng không phế”, những năm qua Hội Người mù huyện Vĩnh Linh đã không ngừng nỗ lực phấn đấu, khắc phục mọi khó khăn để tạo điều kiện giúp đỡ, hỗ trợ hội viên xóa bỏ mặc cảm bản thân, đoàn kết giúp nhau xây dựng gia đình hạnh phúc, ổn định kinh tế, từng bước hòa nhập cộng đồng. Vĩnh Linh là địa phương có số lượng người mù đứng thứ 2 trong toàn tỉnh với gần 350 hội viên.

Được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, các cấp chính quyền, các tổ chức, cá nhân hảo tâm, Hội Người mù huyện Vĩnh Linh đã phát huy tích cực các nguồn vốn đầu tư, nhiều chương trình, dự án để chăm lo tốt cả về đời sống vật chất cũng như tinh thần cho hội viên. Các nghành nghề phù hợp với người mù như sản xuất tăm tre, chổi đót, hương, xoa bóp bấm huyệt được hội thường xuyên tổ chức để hội viên học tập, làm theo, từ đó nâng cao thu nhập, ổn định cuộc sống.

Nhiệm kỳ qua, hàng chục gia đình hội viên đã được tiếp cận, vay vốn ưu đãi với số tiền gần 230 triệu đồng để xây dựng các mô hình kinh tế có hiệu quả. Từ đây, các hoạt động, phong trào thi đua do hội người mù các cấp phát động đã được đông đảo hội viên hưởng ứng, tham gia tích cực, được chính quyền các cấp ghi nhận và đánh giá cao.

Đại hội lần thứ 4 Hội Người mù huyện Vĩnh Linh đã thông qua phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2012-2017, trong đó tập trung vào các giải pháp cụ thể, hiệu quả nhằm thúc đẩy các phong trào, hoạt động của hội, góp phần chăm lo ngày càng tốt hơn cho cuộc sống của hội viên trên địa bàn.

                                                  NGUYÊN ĐỒNG

 

 

Bao Quang Tri 

Lượt xem : 11894 Người đăng :

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo