Trang chủ --> Tin cộng đồng --> Thư chúc Tết Đinh Tỵ của Chủ tịch Hội người mù Việt Nam
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

Thư chúc Tết Đinh Tỵ của Chủ tịch Hội người mù Việt Nam

Thân ái gửi toàn thể cán bộ, hội viên, anh chị em công tác trong Hội Người mù Việt Nam! 

 

 Ảnh Ông Cao Văn Thành đến thăm Trung tâm tẩm quất người mù Hoàng Kim năm 2011

Nhân dịp năm mới 2013 và xuân Quý Tỵ tôi gửi tới toàn thể cán bộ, hội viên, anh chị em công tác trong Hội, lời chúc sức khỏe, ấm no và hạnh phúc.

 

Năm 2012 đã khép lại với sự kiện trọng đại là HNM VN tổ chức thành công Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2012-2017. Đại hội đã long trọng được tổ chức tại thủ đô Hà Nội với sự tham gia của 265 đại biểu ưu tú, đại diện cho gần 1 triệu người mù và kém mắt trong cả nước.

 

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan, Chủ tịch UBTWMTTQ Việt Nam Huỳnh Đảm, lãnh đạo các Bộ, ban ngành, đoàn thể, các tổ chức, bạn bè quốc tế đã đến chúc mừng và chia vui với Đại hội.

 

Huân chương Độc lập hạng nhất phần thưởng cao quý mà Đảng, Nhà nước trao tặng tại Đại hội đã ghi nhận, đánh giá cao những kết quả phấn đấu mà cán bộ hội viên đạt được trong suốt 43 năm hoạt động với chức năng tập hợp, chăm sóc, dạy chữ, dạy nghề, tạo việc làm, nâng cao dân trí cho hội viên.

 

Bước sang năm 2013, tình hình trong, ngoài nước và Hội có nhiều thuận lợi, song cũng không ít khó khăn. Phát huy những kết quả đã đạt được, Tôi kêu gọi cán bộ hội viên nỗ lực phấn đấu, tiếp tục học tập, lao động, sản xuất, thực hiện mục tiêu: Đoàn kết, dân chủ, đổi mới, hội nhập, tích cực tham gia các chương trình Nhà nước, phấn đấu vì hạnh phúc người mù.

 

Một lần nữa kính chúc cán bộ hội viên trong toàn Hội, nhà nhà có tết, an khang, thịnh vượng                                              

 

  Chủ tịch

 

Cao Văn Thành

 

Hoàng Kim (Theo HNM) 

Lượt xem : 16016 Người đăng :

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo