Trang chủ --> Tin tức Hoàng Kim --> Wi fi đã đến với Tẩm quất người mù Hoàng Kim
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

Wi fi đã đến với Tẩm quất người mù Hoàng Kim

(Hoàng Kim) - Để tạo điều kiện cho khách hàng giải trí và truy cập thông tin trong khi làm tẩm quất hoặc lúc chờ đợi, chiều nay (ngày 21/02/2013) Trung tâm tẩm quất người mù Hoàng Kim đã kết nối Wi fi - phủ sóng Internet toàn bộ tòa nhà số 18, ngõ 639, đường Hoàng Hoa Thám, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội và các khu vực lân cận. 

 Hình minh họa (tẩm quất - người mù - Hoàng Kim)

Từ nay khách hàng thỏa sức sử dụng Internet miễn phí khi đến với Trung tâm Hoàng Kim. Quý vị hãy liên hệ với nhân viên quản lý Trung tâm Hoàng Kim để được cung cấp mật khẩu đăng nhập Wi fi tamquatnguoimu.

 

      Đã từ lâu, Trung tâm Hoàng Kim luôn coi trọng và đang  từng bước đầu tư hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng. Tay nghề nhân viên luôn được bồi dưỡng, môi trường, không gian làm việc luôn sạch đẹp. Đĩa nhạc Hoàng Kim luôn được đổi mới với nhiều thể loại nhạc để khách hàng lựa chọn thưởng thức trong khi làm tẩm quất. Chỗ để xe máy, xe ô tô, dày dép  an toàn, phòng chờ lịch sự với lời chào mời thân thương cùng những chén nước chè xanh đậm đà, ấm nồng   nghĩa tình xứ nghệ.

 

Trong thời gian tới, bên cạnh sự nỗ lực của anh chị em Trung tâm Hoàng Kim, chúng tôi rất mong thường xuyên nhận được sự góp ý chân thành và sự giúp đỡ thiết thực từ quý vị  độc giả, khách hàng để Hoàng Kim  mãi là mái ấm ân tình và là điểm đến tin cậy – vì sức khỏe cộng đồng.  

Lượt xem : 20814 Người đăng :

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo