Trang chủ --> Tin cộng đồng --> Phẫn nộ bé trai khiếm thị bị cô giáo kéo lê trên sàn
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

Phẫn nộ bé trai khiếm thị bị cô giáo kéo lê trên sàn

Một nữ giáo viên ở Mỹ đang bị lên án mạnh mẽ sau khi kéo lê cậu học sinh 6 tuổi bị mù mắt trên sàn nhà.

Đoạn video cho thấy nữ giáo viên đã túm một bên mắt cá chân của cậu bé, khi đó đang nằm ngửa và kéo lê trên sàn nhà. Đi được một lúc thì cô này nhờ một giáo viên khác nắm lấy chân còn lại của học sinh trong khi một người thứ ba "giương mắt" đứng nhìn.

Cảnh sát cho biết sau khi vụ việc bị phát hiện, nữ giáo viên, hiện công tác tại trường tiểu học cộng đồng Gonzales ở thành phố Santa Fe, bang New Mexico, đã tạm thời bị cho nghỉ việc.

Khi cảnh sát thẩm vấn, nữ giáo viên trả lời rằng cô bắt buộc phải kéo em học sinh vì cậu bé không chịu đi sang lớp khác dù cô đã yêu cầu em trước đó. Thanh tra cảnh sát Andrea Dobyns cho rằng nữ giáo viên không có chủ ý làm cậu bé bị thương, vấn đề ở đây là sự thờ ơ quá rõ ràng của các quan chức trong trường đối với an toàn của các em học sinh bị khuyết tật.



Hai nữ giáo viên kéo lê cậu học sinh 6 tuổi khiếm thị giữa sàn nhà,
 trong khi một người thứ ba thản nhiên đứng nhìn. Ảnh chụp từ video

Santa Fe New Mexican đưa tin sau khi bị kéo lê, bé trai đã kêu đau đầu. Hai nữ giáo viên trong video bị cáo buộc bạo hành trẻ nhỏ, trong khi những người chứng kiến sẽ có thể sẽ bị khiển trách vì không thông báo lên cảnh sát ngay sau khi sự việc xảy ra.

Hiện chưa xác định được danh tính của nữ giáo viên bởi cô vẫn chưa bị buộc tội chính thức. Trong khi đó, gia đình của cậu bé cũng không có ý định kiện cáo về vụ việc sau khi nhận được thông báo từ nhà trường vì cô giáo trong clip là người đã đảm trách cậu bé được một thời gian khá dài và cả hai bên có mối quan hệ khá với nhau.


Theo Ngôi sao
 
Lượt xem : 17707 Người đăng :

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo