Trang chủ --> Tin tức Hoàng Kim --> Công bố dự án tài trợ máy xông hơi cho Hội người mù Việt Nam
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

Công bố dự án tài trợ máy xông hơi cho Hội người mù Việt Nam

(Hoàng Kim) - Vào lúc 16 giờ chiều nay (7/3/2013) tại Hội trường tầng 3 Trung tâm đào tạo – phục hồi chức năng cho người mù – Hội người mù Việt Nam, Trung ương Hội người mù Việt Nam, công ty Resona Việt nam và công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt nam (Trung tâm tẩm quất người mù Hoàng  Kim) tổ chức buổi giới thiệu về dự án tài trợ Máy xông hơi cho hội viên Hội người mù Việt nam. 

 

Đến dự có Ban thường vụ, các phòng ban Trung ương Hội người mù Việt nam, ban giám đốc Trung tâm đào tạo – Phục hồi chức năng cho người mù, công ty Resona Việt nam, công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt nam, 53 tỉnh thành hội người mù, phóng viên truyền hình O2, báo Tiền Phong, báo tài chính, báo Bảo trợ, báo Đời mới, Đài Tiếng nói Việt Nam. 

 

 Băng châu - đại diện Công ty R.E giới thiệu về dự án tài trợ

Mở đầu buổi lễ, ông Cao Văn Thành – Chủ tịch Hội người mù Việt nam đã phát biểu khai mạc chương trình và nhận Hoa của công ty tài  trợ(Resona).

Tiếp đó là bài thuyết trình của chị Hoàng Thị Băng Châu đại diện cho nhà tài trợ phát biểu về hoạt động của công ty Resona gắn liền với việc bán các sản phẩm máy xông hơi cho một số Hội viên Hội người mù; Mối quan hệ giữa công ty Resona và công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt nam; Xu thế phát triển dịch vụ massage xông hơi và nhu cầu nâng cao chất  lượng dịch vụ tẩm quất trong Hội người mù; Tính nhân đạo của dự án tài trợ: Tính ưu thế vượt trội của máy xông hơi Công ty TNHH Kỹ Thuật R.E so với các đơn vị khách và cách thức triển khai dự án tài trợ.

 Một số tỉnh hội người mù đã đặt câu hỏi để làm rõ hơn tính khả thi và ý nghĩa của chương trình.

Cuối cùng là lễ bàn giao 2 máy xông hơi tài trợ của công ty Resona với Trung tâm đào tạo – phục hồi chức năng cho người mù – Hội người mù Việt nam và tham quan thử nghiệm sản phẩm Máy xông hơi đã lắp đặt của đại biểu đến dự. 

 Ông Cao Văn Thành, ông Hoàng Xuân hạnh, ông Hợp - đại diện 3 đơn vị tổ chức chương trình

Trong dự án này, Công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ  nghề Việt Nam  là đơn vị kết nối tài trợ và trong thời gian tới sẽ là đơn vị giữ vai trò  giám sát thực hiện triển khai dự án.

Thời gian qua, Trong quá trình kết nối và trợ giúp cộng đồng người khiếm thị, Công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam – Trung tâm tẩm quất người mù Hoàng Kim đã nhận thấy nhiều cơ sở tẩm quất của người mù gặp nhiều khó khăn như:  cơ sở vật chất còn nghèo nàn, nhân viên trình độ tay nghề, khả năng giao tiếp còn hạn chế và còn không ít bộ phận người mù chưa có việc làm hoặc có việc làm nhưng thu nhập không đủ sống.

Mặc dù Công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt nam – Trung tâm tẩm quất người mù Hoàng Kim hiện nay còn nhiều khó khăn nhưng cũng đã bằng nhiều hình thức  trợ giúp các cơ sở tẩm quất người mù giảm bớt khó khăn như: tư vấn chia sẻ kinh nghiệm, nâng cao kỹ năng sống, làm việc, quảng cáo miễn phí, giới thiệu khách hàng, tuyển dụng nhân viên.

Đặc biệt, đầu năm 2012, Hoàng Kim đã liên hệ và xin cho 10 hội viên Hội người mù gặp khó khăn 10 máy tính cũ và sau một thời gian tích cực vận động, hôm nay, Hoàng Kim đã tiếp cận được dự án tài trợ 1000 máy xông hơi (tương đương 2,52 tỷ đồng ) cho thành viên hội người mù việt nam. Dự án đã Tặng Trung ương Hội người mù 2 máy xông hơi ướt ( 8Kw) trị giá 22.000.000 đồng nhằm phục vụ đào tạo học viên. Công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ  nghề Việt Nam  giữ vai trò  giám sát thực hiện triển khai dự án. Dự án sẽ trang bị mới thiết bị xông hơi massage chuyên nghiệp giảm giá 30 %. Đổi máy cũ lấy máy mới, tạo nguồn thu nhập cho người khiếm thị, tạo điều kiện cho người khiếm thị hòa nhập với cộng đồng, gián tiếp góp phần tạo ra của cải vật chất cho xã hội. 

Bàn giao phòng xông hơi tài trợ cho Trung tâm đào tạo - phục hồi chức năng - Hội người mù Việt Nam

Mong muốn của chúng tôi trong thời gian tới là tiếp tục nỗ lực hoàn thiện cơ sở vật chất, nâng cao năng lực cho nhân viên, thu hút nhiều khách hàng, mở rộng quan hệ với nhiều cá nhân tổ chức,xây dựng thegioimatxa.net thành sàn thương mại điện tử , tạo thêm nhiều công ăn việc làm cho những đối tượng gặp khó khăn trong xã hội.

Để đạt được điều này , Ngoài sự cố gắng nỗ lực của lãnh đạo tập thể nhân viên Công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt nam – Trung tâm tẩm quất người mù Hoàng Kim, Chúng tôi mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, quan tâm thiết thực của các tổ chức, cá nhân trên khắp mọi miền tổ quốc và bạn bè quốc tế để nâng cấp thegioimatxa.net  thành trang thương mại điện tử và cùng chúng tôi nâng cao kỹ năng sống, tạo việc làm chính đáng cho người khiếm thị, vươn lên hòa nhập cộng đồng.

Nhân dịp này, tập thể nhân viên Công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam – Trung tâm tẩm quất người mù Hoàng Kim xin chân thành gửi tới Hội người mù Việt Nam, Công ty TNHH Kỹ thuật R.E, các cơ quan báo chí, truyền hình, đối tác, khách hàng, cộng tác viên, bạn đọc lời cảm ơn chân thành, lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.

 

Xem các hình ảnh buổi công bố dự án tài trợ máy xông hơi cho Hội người mù tại đây

 

 

Với vai trò là đơn vị triển khai dự án, trong thời gian tới, Công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt nam – Trung tâm tẩm quất người mù Hoàng Kim sẽ kết nối với các tỉnh thành hội người mù trong cả nước cùng tham gia dự án và giám sát triển khai dự án sao cho hiệu quả nhất.

Mọi thông tin, các cá nhân và tổ chức hội có thể liên hệ với  anh hoàng Xuân hạnh để được tư vấn và mua máy xông hơi với giá tốt nhất.

Điện thoại: 0912251884.

E.mail: hoangxuanhanh1975@gmail.com

Website: www.hoangkim.net.vn

Xem các sản phẩm máy xông hơi tại: http://thegioimatxa.net/banmayxonghoi/
  

Lượt xem : 26337 Người đăng :

Bình luận

Bin bin

Ong Anh hop nha\" hâhhahaha

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo