Trang chủ --> Tin tức Hoàng Kim --> 1.000 máy xông hơi giúp các trung tâm việc làm người mù
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

1.000 máy xông hơi giúp các trung tâm việc làm người mù

                    
(eFinance Online) - Đó là số

 Máy xông hơi được Công ty TNHH kỹ thuật R.E hỗ trợ các Trung tâm việc làm của Hội người mù Việt Nam thuộc gói dự án hỗ trợ với trị giá trên 2,52 tỷ đồng vừa được công ty chính thức bàn giao chiều 7/3.

Gói dự án gồm 3 hạng mục chính: tặng máy trực tiếp (loại máy Resona 8kg và 12kg); đổi máy cũ lấy máy mới (cả máy xông khô và xông ướt Steam – Resona) cho các trung tâm tẩm quất matxa của người mù và hỗ trợ về giá (giảm 30% giá thành bán máy) cho tất cả các chi hội người mù mua máy.

Theo bà Hoàng Thị Băng Châu, đại diện Công ty TNHH kỹ thuật R.E: thực tế kinh tế và đời sống người dân đi lên thì nhu cầu cuộc chăm sóc bản thân càng được coi trọng. Trong đó nhu cầu chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc sức khỏe được con người ưu tiên hàng đầu và nhu cầu matxa xông hơi, spa là điều không thể thiếu.

Bà Hoàng Thị Băng Châu: Chúng tôi làm từ thiện không đơn thuần để quảng bá công ty...

Tuy nhiên, với 10 năm kinh nghiệm sản xuất và kinh doanh lĩnh vực này chúng tôi nhận thấy hầu hết cơ sở kinh doanh dịch vụ này của người mù đều thiếu thốn về cơ sở vật chất nói chung, máy móc xông hơi matxa nói riêng. Chính vì vậy dự án hợp tác và hỗ trợ máy xông hơi matxa lần này giúp Hội người mù Việt nam ngoài mục đích mở rộng thị trường kinh doanh, mục tiêu thiện nguyện và hỗ trợ người khuyết tật được công ty đặt lên hàng đầu.

Anh Hoàng Xuân Hạnh, Giám đốc Cty CP tư vấn và Hỗ trợ nghề Việt Nam; Trung tâm tẩm quất Hoàng Kim – đơn vị kết nối cho dự án thiện nguyện này chia sẻ: Thực tế nhiều người vẫn nhận thức xông hơi matxa là thiếu đứng đắn. Tuy nhiên, khách hàng của Trung tâm rất đa dạng, đặc biệt khách hàng là người trung tuổi và cán bộ viên chức. Lí do ban đầu nhiều người đến các trung tâm tẩm quất matxa của người mù là do tò mò, sau đó họ đến với sự tin tưởng và hài lòng với chất lượng được phục vụ.

Trong thời gian qua, trung tâm tẩm quất matxa Hoàng Kim (www.hoangkim.net.vnwww.thegioimatxa.net) đã đem đến sự phục vụ cho hàng triệu lượt người và nhận thức của khách hàng nói chung đã có thay đổi và dành nhiều tình cảm hơn đối với những trung tâm việc làm của người khuyết tật. Đây có thể coi là một thành công đối với một công ty tư vấn và giới thiệu việc làm cũng như trung tâm tẩm quất matxa Hoàng Kim do anh Hạnh – một người khiếm thị thành lập.

Trở lại dự án hỗ trợ

Máy xông hơi, đại diện Công ty TNHH kỹ thuật R.E cho biết thêm: “dự án là bước khởi động cho hàng loạt các chương trình hỗ trợ các trung tâm việc làm của người khuyết tật thời gian tới. Chúng tôi làm từ thiện không đơn thuần để quảng bá công ty, những dự án công ty xúc tiến hỗ trợ người khuyết tật xuất phát từ chính tâm lòng của ban giám đốc, cán bộ nhân viên công ty và định hướng phát triển lâu dài của doanh nghiệp…”, bà Châu nhấn mạnh.

*Theo Hội người mù Việt Nam, cả nước hiện có 5 triệu người khuyết tật trong đó có hơn 1 triệu người khiếm thị. Hội đã thành lập được 1.000 cơ sở matxa xông hơi, tạo công ăn việc làm cho hàng ngàn hội viên có thêm thu nhập, tự ổn định cuộc sống. Tuy nhiên, về cơ bản thu nhập trung bình của người khiếm thị còn thấp và đời sống còn rất nhiều khó khăn.

Cty TNHH kỹ thuật R.E (resona.vn) được thành lập hơn 10 năm chuyên sản xuất, kinh doanh và phân phối máy móc chăm sóc sức khỏe trong đó dòng máy xông hơi là chủ đạo. Hiện công ty đang xúc tiến mở rộng thị trường ra khu vực miền Bắc, xúc tiến đầu tư cho các trung tâm chăm sóc sức khỏe cộng đồng và tham gia tích cực vào các dự án thiện nguyện hỗ trợ người khuyết tật trên địa bàn cả nước...

(Nam Phương) 

 

Báo tài chính (eFinance.vn) Thứ Sáu, 8/3/2013 3:19 PM

 

Với vai trò là đơn vị triển khai dự án, trong thời gian tới, Công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt nam – Trung tâm tẩm quất người mù Hoàng Kim sẽ kết nối với các tỉnh thành hội người mù trong cả nước cùng tham gia dự án và giám sát triển khai dự án sao cho hiệu quả nhất.

Mọi thông tin, các cá nhân và tổ chức hội có thể liên hệ với  anh hoàng Xuân hạnh để được tư vấn và mua máy xông hơi với giá tốt nhất.

Điện thoại: 0912251884.

E.mail: hoangxuanhanh1975@gmail.com

Website: www.hoangkim.net.vn

Xem các sản phẩm máy xông hơi tại: http://thegioimatxa.net/banmayxonghoi/
 

Lượt xem : 20384 Người đăng :

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo