Trang chủ --> Tin cộng đồng --> Kinh hoàng trẻ khuyết tật bị hiếp dâm, đánh bầm dập cơ thể
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

Kinh hoàng trẻ khuyết tật bị hiếp dâm, đánh bầm dập cơ thể

Những tội ác trên như giáng thêm một nỗi đau vào sự khiếm khuyết trong cuộc đời các em.

 

Bé gái khiếm thính bị cô giáo đánh bầm tím cơ thể

Sự việc xảy ra tại trường Dạy trẻ khuyết tật TP Cần Thơ. Bà Nguyễn Thị Thái (Hiệu trưởng) cho biết, đã có nhiều giáo viên của trường phát hiện cô Trịnh Thùy Linh (27 tuổi, huyện Vĩnh Lợi, Bạc Liêu) đánh bé gái khiếm thính học lớp 2 là cháu Lý Kim Uyên (xã Phú Hữu, huyện Châu Thành, Hậu Giang) bằng nẹp trần nhà. Cô Linh giải thích do quá nóng tính khi thấy bé Uyên vẽ bẩn lên tường.

Trên người bé Uyên đầy vết bầm tím do bị cô Linh đánh. Ảnh:T.P.

Theo lãnh đạo trường, cô Linh là nhân viên hợp đồng xin vào làm văn thư. Do lớp bé Uyên thiếu người chăm sóc, cô Linh được phân công sang phụ một số việc. Với hành vi trên, trường đã sa thải cô Linh.

Ngày 8/11, Công an quận Bình Thủy (Cần Thơ) đã lấy lời khai của cô giáo này và củng cố hồ sơ xử lý hành vi đánh học trò khuyết tật.

Hiếp dâm bé gái liệt nửa người cùng thôn tại Đà Nẵng

Một vụ việc kinh hoàng khác xảy ra đối với số phận của một bé gái bị liệt nửa người tại tỉnh Đà Nẵng, đó là bị gã hàng xóm "yêu râu xanh" xông vào nhà cưỡng hiếp.

Ngày 19/9/2011, Võ Văn Hùng (SN 1990, trú thôn Xuân Vinh, xã Vạn Hưng, huyện Vạn Ninh) đến nhà chị Nguyễn Thị Hoa cùng thôn để mua xà phòng. Lúc đến, Hùng thấy cửa nhà trước đóng, cửa hông phòng lồi mở nên Hùng kéo cổng đi vào thì thấy cháu T. (15 tuổi, con gái của chị Hoa) đang ăn sáng và xem ti vi một mình, Hùng nảy sinh ý định làm bậy.

Bị cáo Võ Văn Hùng trước vành móng ngựa.

Hùng đã cầm tay T. kéo xuống nhà dưới, Trang không chịu đi nhưng do bị bệnh xuất huyết màng não từ nhỏ, liệt nửa người (tay trái bị liệt, chân trái yếu) nên không kháng cự lại được. T. chống cự nhưng Hùng vẫn cố tình thực hiện ý đồ cho đến khi thỏa mãn.

Lúc này chị Hoa về phát hiện sự việc và sau đó viết đơn tố cáo hành vi của Hùng đến Công an.

Tại cơ quan Công an, Hùng còn khai nhận trước đó khoảng 3 tháng Hùng cũng dùng vũ lực để hiếp dâm T.

Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại Đà Nẵng vừa bác kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt và giữ nguyên mức án sơ thẩm 17 năm tù đối với bị cáo Võ Văn Hùng về tội hiếp dâm trẻ em.


 Theo Sohanews
 
Lượt xem : 11893 Người đăng :

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo