Trang chủ --> Xoa bóp --> Massage khi di chuyển
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

Massage khi di chuyển

(Hoàng Kim) - Đoạn đường đi làm buổi sáng và về nhà buổi chiều rất có thể biến thành thách thức : đường phố đông đúc, xe cộ đi lại như mắc cửi, gây cảm giác khó chịu. Tuy nhiên, bạn cũng có thể coi cuộc hành trình ấy như là một lần nghỉ ngơi ngắn ngủi giữa mái ấm và nơi làm việc.  

 Hình minh họa (tẩm quất - người mù - Hoàng Kim)

Ở nơi ấy bạn có thể thưởng thức cảnh trí thay đổi bên ngoài cửa sổ, nghe nhạc hoặc trò chuyện với mọi người.

 

 

   Nếu tự lái xe, hãy coi mỗi lúc phải dừng lại khi ách tắc giao thông, khi chờ đợi trong đám kẹt xe ….như một cơ hội để tạo cảm giác tươi mới cho mình. Thời gian ấy có thể bạn điểm tĩnh trở lại, vươn vai hoặc loại bỏ những cảm giác căng thẳng. Nhún vai và lắc đầu  chậm để giảm cảm giác mệt mỏi của các cơ quanh gáy và cổ. Một miếng đệm nhỏ đặt ở phần lưng dưới trên ghế ngồi sau vô lăng sẽ giúp tư thế ngồi thêm thoải mái.

 

Nếu phải ngồi trên những tàu điện ngầm hay xe buýt đông đúc, hai chân và lưng của bạn sẽ mỏi vì không được hoạt động. Nếu bạn luôn mỏi mệt vì thường xuyên đi xe buýt với hai tay bám vào sàng ngang gần nóc xe, cánh tay của bạn sẽ cần trợ giúp để không bị chuột rút.  Chuyển đổi trọng lượng cơ thể sau mỗi vài giây sẽ giúp cho hệ tuần hoàn của bạn dễ dàng đưa máu đến các cơ hơn. Như thế nó sẽ giúp cơ thể bạn hoàn tất tiến trình thải độc tố tích tụ trong các sợi cơ.

 

      Một phương tiện di chuyển ngột ngạt, không thoáng khí sẽ có lượng carbon dioxide và vi khuẩn cao. Cách tốt nhất để đối mặt với các rắc rối này là đi bộ xa nhất có thể trong bất kỳ hành trình nào. Gửi xe tại một bãi đỗ xe xa hơn bình thường, lên và xuống xe buýt tại các bến đỗ  xa chỗ làm thưởng thức làn gió mát thổi tung tóc bạn và cảm giác bạn trở thành một phần của môi trường xung quanh. Nếu bạn đi công cán bằng đường hàng không, hãy thường xuyên đi tới đi lui giữa hai hàng ghế để giúp tinh thần minh mẫn, cơ thể dẻo dai và ngăn ngừa căng thẳng.

 

Nguồn: Hoàng Kim 

Lượt xem : 17617 Người đăng :

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo