Trang chủ --> Tin cộng đồng --> Tôn vinh người lao động khuyết tật và doanh nghiệp vì người khuyết tật
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

Tôn vinh người lao động khuyết tật và doanh nghiệp vì người khuyết tật

Chiều 17-4, tại Hà Nội, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, phối hợp Cơ quan phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và Tổ chức Hội trợ giúp người khuyết tật (NKT) Việt Nam tổ chức lễ tôn vinh người lao động khuyết tật và doanh nghiệp vì NKT của Hội đồng Dải băng xanh năm 2013; ra mắt chương trình hỗ trợ hòa nhập và toàn diện cho NKT của USAID.

Dải băng xanh do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, USAID và Tổ chức Hội trợ giúp NKT Việt Nam phối hợp thành lập tháng 9-2007, với mục đích nâng cao nhận thức và cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho các chủ sử dụng lao động về lợi ích của việc tuyển dụng lao động là NKT. Ngày đầu thành lập Dải băng xanh mới có 25 doanh nghiệp và tổ chức trong nước, quốc tế tham gia. Sau sáu năm hoạt động, đã thu hút hơn 160 thành viên trong cả nước tham gia, đào tạo nghề, tạo việc làm ổn định cho 2.000 NKT.

Ban tổ chức tôn vinh và khen thưởng chín cá nhân là NKT có thành tích nổi bật trong công việc; bốn cá nhân, chín doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho việc thúc đẩy cơ hội việc làm cho NKT.
 

Lượt xem : 19844 Người đăng :

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo