Trang chủ --> Tin tức Hoàng Kim --> Cơ sở của nhân viên tẩm quất người mù Hoàng Kim bị đập phá giã man
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

Cơ sở của nhân viên tẩm quất người mù Hoàng Kim bị đập phá giã man

Đang nằm ngủ trưa, anh Nguyễn Quang Tứ - chủ một cơ sở tẩm quất người mù ở phường Quán Bàu, TP Vinh (Nghệ An) - nhân viên cũ của Trung tâm tẩm quất người mù Hoàng Kim bỗng nghe thấy tiếng kính vỡ. Lúc anh Tứ chạy ra thì người đàn ông cầm dao đập phá cửa hàng anh lên xe máy bỏ chạy.

Sáng ngày 24/4, anh Nguyễn Quang Tứ (SN 1971, chủ cơ sở tẩm quất người mù tại ki-ốt số 10/27B, đường Lệ Ninh, phường Quán Bàu, TP Vinh, Nghệ An) đến cơ quan thường trú của báo điện tử Dân trí tại Nghệ An gửi đơn phản ánh việc cửa hàng của tẩm quất của anh vừa bị kẻ xấu phá hoại, làm hư hỏng toàn bộ cửa kính bên ngoài.

Theo đơn trình bày, khoảng 13h30’ ngày 22/4, anh Tứ và người em của mình là chị Nguyễn Thị Tâm (SN 1987) đang nằm nghỉ trưa thì bỗng nghe thấy tiếng động mạnh ở ngoài cửa hàng. Anh Tứ vội vàng chạy ra ngoài thì nghe tiếng người lớn tiếng quát “mày ra đây tao chém”. Quá hoảng sợ, anh Tứ và chị Tâm đều không dám mở cửa và liền gọi cho hàng xóm đến giúp đỡ. Khi mọi người sang đến nơi thì kẻ lạ mặt đang cầm trên tay con dao lên xe bỏ chạy. Hiện trường còn lại chỉ là đống kính bị đập vỡ nát, văng tung tóe khắp nền nhà. Cả buổi chiều, anh Tứ và hai người trong cơ sở tẩm quất phải nghỉ việc để dọn dẹp đống đổ nát.

Nhiều người hàng xóm chứng kiến vụ việc phẫn nộ về hành vi phá hoại của kẻ xấu. Anh T. - hàng xóm anh Tứ bức xúc kể: “Khi nghe anh Tứ gọi, cầu cứu vì có người đập phá cửa hàng, tôi chạy sang thì thấy một người đàn ông trạc 40-45 tuổi cầm theo một con dao, lên xe máy bỏ chạy. Tôi không biết vì sao người đó lại ngang nhiên phá hoại tài sản người dân giữa ban ngày như thế. Hơn nữa anh Tứ và những người làm trong cơ sở tẩm quất này lại là người khiếm thị”.

Anh Nguyễn Quang Tứ vẫn chưa tính được hướng khắc phục hậu quả vụ đập phá của kẻ xấu.
Anh Nguyễn Quang Tứ vẫn chưa tính được hướng khắc phục hậu quả vụ đập phá của kẻ xấu.
 
Được biết, năm lên 14 tuổi, anh Nguyễn Quang Tứ gặp tai nạn, bị cò mổ vào mắt dẫn đến khiếm thị. Cách đây 7 năm, anh theo học nghề tẩm quất, sau đó đi làm ở Trung tâm tẩm quất người mù Hoàng Kim khoảng 2 năm, có kinh nghiệm và tích lũy được vốn liếng  anh về mở một cơ sở nhỏ ở đường Lệ Ninh để mưu sinh. “Thu nhập mỗi ngày không đủ chi tiêu, giờ cửa hàng lại bị đập phá như thế này tôi không biết lấy đâu tiền để sửa chữa. Tôi mong cơ quan công an sớm tìm ra thủ phạm vì đến giờ tất cả chúng tôi vẫn chưa hết lo sợ về sự việc xảy ra”, anh Tứ nói.
 
Anh Tứ cũng có nghi vấn về người gây chuyện và cho biết đã gửi đơn trình báo đến công an phường Quán Bàu để nhờ can thiệp. Tuy nhiên, chiều 24/4, khi PV đến công an phường Quán Bàu để tìm hiểu vụ việc, Phó trưởng Công an phường Quán Bàu Trần Tiến Hùng đã từ chối cung cấp thông tin với lý do "phải chờ ý kiến chỉ đạo của cấp trên”.
 
Nghe tin, lãnh đạo và tập thể nhân viên Trung tâm tẩm quất người mù Hoàng Kim rất phẫn nộ, gọi điện hỏi thăm anh Tứ và anh chị em người mù đang làm việc ở đây. Chúng tôi Đề nghị các cơ quan chức trách ra tay làm rõ vụ việc và sớm giải quyết để anh Tứ và những người mù ở cơ sở tẩm quất của anh tứ yên tâm làm việc mưu sinh cho cuộc sống.
 
Hoàng Kim tổng hợp từ Nguồn tin: Báo Dân Trí  
Lượt xem : 43763 Người đăng :

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo