Trang chủ --> Tin cộng đồng --> Thu Hoài và dự án dạy nghề cho người khuyết tật
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

Thu Hoài và dự án dạy nghề cho người khuyết tật

Tối 27/4, Hoa hậu phu nhân thế giới người Việt 2012 Thu Hoài đã công bố dự án đào tạo miễn phí và hỗ trợ việc làm cho người khuyết tật trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. 

Dự án nằm trong khuôn khổ hoạt động 2013 của quỹ từ thiện Cần lắm một tấm lòng do người đẹp chủ trì. Theo đó, dịch vụ spa do Thu Hoài làm giám đốc sẽ cung cấp các khóa học nghề về trị liệu, chăm sóc da miễn phí cho người khuyết tật, giúp họ có tay nghề phù hợp với hoàn cảnh bên cạnh việc có thêm thu nhập…

Ngoài ra, tháng Năm này, Quỹ cũng trao 200 triệu để tu bổ lại một ngôi đình làng cho người dân huyện Măng Thít - Vĩnh Long, nâng cấp những đoạn đường hư hỏng nơi đây để các em đến trường dễ dàng hơn.

Chưa đầy sáu tháng sau khi thành lập, Quỹ đã nhận bảo trợ hai em nhỏ khó khăn học đến đại học, trao năm ngôi nhà tình nghĩa tại Ba Tri - Bến Tre, trao 200 phần quà cho người nghèo tại Tăng Nhơn Phú A - Q.9, trao 140 phần quà cho các cụ già neo đơn tại chùa Lâm Quang - Q.8…

Trong buổi lễ tối 27/4, ngoài sự góp mặt của các thành viên Cần lắm một tấm lòng như Dương Mỹ Linh, Hồng Mơ, các sao Việt như Linh Nga, Anh Thư, Ngọc Diễm… còn có sự xuất hiện của một gương mặt đã vắng bóng 10 năm trong showbiz: Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh Nguyễn Đình Thụy Quân. Trong trang phục khá giản dị, Thụy Quân cho biết chị hiện yên ổn với cuộc sống gia đình và không hề có ý định tham gia nghệ thuật. Tuy vậy, chị lại quan tâm tới các dự án từ thiện và muốn góp phần chia sẻ với những hoàn cảnh kém may mắn.

Từ khi đăng quang, người đẹp Thu Hoài luôn gắn bó với các chuyến đi/dự án từ thiện. Chị cũng vừa vinh dự lọt Top 100 gương mặt trí thức tiêu biểu trên mặt trận kinh tế năm 2012.

Đ.HÀ

Theo phunu  

 
Lượt xem : 10041 Người đăng :

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo