Trang chủ --> Xoa bóp --> Massage đầu khi di chuyển
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

Massage đầu khi di chuyển

(Hoàng kim) -  Đau đầu là một hiện tượng phổ biến khi di chuyển . Lượng oxy cung cấp cho cơ thể ít, những khoang xe ngột ngạt, tình trạng hoạt động ít  và độ cao so với mặt biển (trong trường hợp bạn di chuyển theo đường hàng không )sẽ gây ảnh hưởng xấu. Để giúp hồi phục sức khỏe và cân bằng áp lực của bộ phận bên trong đầu, làm thông xoang và làm dịu cặp mắt mệt mỏi hãy thử bài masage sau đây:
  Hình minh họa (tẩm quất - người mù - Hoàng Kim)

1/ Đặt hai ngón tay cái ngay dưới xương hàm, gần tai, thả trọng lượng của đầu lên hai ngón tay ấy , giữ như vậy và đếm đến năm sau đó buông tay.
 

2/ Đưa hai ngón tay cái xuống cách xương hàm một đốt ngón tay về hướng cằm và lại thả trọng lượng của đầu lên hai ngón tay lần nữa. Lặp lại tiến trình ấy trong lúc di chuyển hai ngón tay cái dọc theo đường xương hàm.
 

3/ Đặt các ngón tay của mỗi bàn tay dưới gò má để ngón tay út ở bên mũi.
 

4/ Thả trọng lượng của đầu lên các ngón tay. Giữ như vậy và chậm rãi đếm đến mười, sau đó buông tay. Thở thật chậm và sâu qua mũi.Lặp lại tiến trình này ba lần.
 

5/ Nhắm mắt. Đặt hai ngón tay cái dưới đầu lông mày gần sống mũi. Buông trọng lượng của đầu lên ngón tay cái. Giữ tay ở vị trí ấy trong lúc chậm rãi đếm đến mười. Lặp lại tiến trình này mười lần.
 

6/ Đặt tất cả các ngón tay của hai bàn tay ( trừ hai ngón tay cái ) trên đường chân tóc sao cho hai ngón tay út có thể chạm vào nhau. Nhấn mạnh các đầu ngón tay vào da đầu trong lúc đếm đến mười. Di chuyển các ngón tay khoảng một đốt ngón tay hướng về phía đỉnh đầu và lặp lại tiến trình này.
 

7/ Lặp lại tiến trình nhấn vào các điểm trên da đầu cách nhau một đốt ngón tay như vậy cho tới đỉnh đầu .
 

8/ Đặt các ngón tay dọc hai bên đầu, song song với tai và lặp lại tiến trình massage bằng cách nhấn tay như thế cho tới khi các ngón tay gặp nhau ở sau đầu.
 

9/ Luồn các ngón tay vào trong tóc trên đỉnh đầu, khép các ngón tay vào nhau để bạn có thể giữ  được một nắm tóc trong mỗi bàn tay . Lôi tóc lên trong lúc để tóc từ từ tuột khỏi các kẽ tay . lặp lại tiến trình này theo hướng thẳng đứng  cho đến khi bạn massge toàn bộ da đầu .

 

Nguồn: Hoàng Kim 

Lượt xem : 18795 Người đăng :

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo