Trang chủ --> Tin cộng đồng --> Ánh Dương: Cơ sở massage khiếm thị thành phố Vũng Tàu
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

Ánh Dương: Cơ sở massage khiếm thị thành phố Vũng Tàu

 

          Không biết từ bao giờ, có nhiều người đã bị dị ứng với từ massage. Họ cho rằng dường như đi massage là một hành động thiếu lành mạnh – cũng tương tự như đi vũ trường, quán bar, càfê đèn mờ… vậy! Đó là sự khác biệt về ranh giới giá trị đích thực giữa mát-xa đúng nghĩa và “mát-gần” mà người ta thường ám thị về sự thiếu lành mạnh. Hiện nay, giữa nhịp sống sôi động củacác thành thị, chúng ta luôn phải đối mặt với sự căng thẳng, mệt mỏi do áp lực của công việc, hay sau những buổi chơi thể thao làm cơ-khớp bị đau nhức, căng mỏi, hay do sự lão hóa của tuổi già… Vì vậy mà chúng ta rất cần có một cơ sở massage (đúng nghĩa)để thư giãn và xoa dịu sự đau nhức mệt mỏi đó.

Từ những nhu cầu của xã hội như trên, các cơ sở massage khiếm thị đã được hình thành và có xu hướng gia tăng rõ rệt nhất là tại các thành phố lớn như: TP hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng… Nó đóng góp một phần đáng kể giúp xã hội đánh giá chính xác một nghề massage đúng nghĩa, được nhiều người đồng tình ủng hộ bởi tính chuyên nghiệp, sự lành mạnh và nhất là giá trị nhân văn cao đẹp.

Trung tâm phục hồi sức khỏe Ánh Dương tọa lạc tại số 68 đường Bà Triệu, phường 1, TP Vũng Tàu, số điện thoại: 064.3700639. Đây là một cơ sở massage của người khiếm thị mới được thành lập. Qua lời giới thiệu của một người bạn tôi đã tò mò và tìm đến đây sau một ngày làm việc mệt mỏi. Khi đến trước cửa trung tâm, tôi không nghĩ đây là cơ sở của người khiếm thị vì trung tâm là một căn biệt thự rất đẹp và mang phong cách kiến trúc cổ. Nhưng khi vào trong được sự đón tiếp, hướng dẫn rất thân thiện của người trực quầy, tôi mới biết người thành lập trung tâm cũng như kỹ thuật viên ở đây đều là người khiếm thị.

Sau đó tôi được nhân viên của trung tâm hướng dẫn gửi đồ và vào phòng massage. Trung tâm có hai phòng riêng biệt: Phòng nam và phòng nữ, Mỗi phòng được chia thành nhiều phòng nhỏ rất lịch sự và để tạo cho khách có một không gian riêng. Với ánh đèn vàng dịu và tiếng nhạc du dương tôi cảm thấy thật thư giãn. Điều mà làm tôi ngạc nhiên hơn chính là anh chàng kỹ thuật viên khiếm thị, với chiếc áo plu trắng, đôi bàn tay massage điêu luyện làm tôi cảm thấy thật thoải mái và dễ chịu. Trong lúc được làm massage tôi đã trò chuyện với người kỹ thuật viên, tôi được biết trung tâm có khoảng 7-8 kĩ thuật viên, họ đều có bằng cấp đàng hoàng và được đào tạo bài bản tại trường đại học Y dược. Qua trò chuyện tôi còn biết thêm nhiều kỹ thuật viên ở đây đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau như Vĩnh Long, Long An, Đồng Tháp… nhiều người đã có gia đình và đã có con, cuộc sống gặp rất nhiều khó khăn, vì vậy họ phải lao động để kiếm tiền nuôi bản thân và gia đình. Tôi thật sự xúc động và cảm thông sâu sắc, tuy họ không nhìn thấy nhưng họ lao động, lao động một cách chân chính để kiếm tiền. Qua đó tôi lại chợt nhớ một câu nói của Bác: “tàn nhưng không phế”.

Thú thật là tôi cũng đã đi làm massage ở nhiều cơ sở khác nhau, nhưng chưa chỗ nào mà tôi cảm thấy sự mệt mỏi được giảm hẳn như sau khi massage ở đây.

Với chỉ 60.000 đồng, các bạn sẽ có 1 giờ thật sự thoải mái với sự phục vụ chuyên nghiệp, tận tình của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Ngoài ra trung tâm còn có một hệ thống sông hơi thuốc bắc hoặc sông hơi lá với chỉ 30.000 đồng, tuy nhiên quý khách nào vừa sông hơi vừa làm massage thì giá chỉ có 80.000 đồng.

Các bạn hãy ghé qua trung tâm phục hồi sức khỏe Ánh Dương trong những khi mỏi mệt. Thật là ý nghĩa, thay vì các bạn hao phí đồng tiền vào các dịch vụ giải trí thông thường có thể làm tổn hại sức khỏe khác, hãy đến đây góp phần mang lại niềm vui cho người khiếm khuyết và hơn thế nữa là phục hồi sức khỏe đích thực cho chính bạn.

“Hãy vì cộng đồng và vì chính sức khỏe của chúng ta”

Nguyễn Mạnh Hùng

 

  

 

Lượt xem : 74617 Người đăng :

Bình luận

cong

toi dang tim dia chi cua co so massage khiem thi Anh Duong o vungtau, toi tim hoai ma khong co, vay cho toi dia chi hay so dien thoai de toi lien lac duoc khong?

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo