Trang chủ --> Xoa bóp --> Xoa bóp giúp đen lại sức sống mới cho cơ thể, bàn chân
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

Xoa bóp giúp đen lại sức sống mới cho cơ thể, bàn chân

(Hoàng Kim) - Giúp giảm các chứng bệnh: máu lưu thông yếu, táo bón, béo phì, phù nề, tắc nghẽn mạch máu, chuột rút, viêm khớp, các vấn đề về sinh lý. Giúp chữa các bệnh liên quan đến thần kinh và cảm xúc: mệt mỏi, bất an, giận dữ, tự ti, sợ hãi, quá nhạy cảm và khó chịu.
 

Hình minh họa (tẩm quất người mù)

Phương pháp điều trị

 

Cách này sẽ giúp cho người được điều trị nếu họ giữ ý nghĩ sau trong tâm trí mình trong suốt quá trình điều trị: Mình có thể lan tỏa năng lượng yêu thương trong suốt cuộc sống.

Hiện nay có rất nhiều người thừa cân, và trong những trường hợp này, nên tìm ra các nguyên nhân sâu xa. Những người thừa cân dạng to bự nhưng rắn chắc cho thấy một cơ thể có sức mạnh. Tuy nhiên, họ lại cảm thấy bất an và có nhiều nỗi sợ hãi không cần thiết đến nỗi không dám biểu lộ sức mạnh bên trong bởi vì sợ sức mạnh của nó sẽ ảnh hưởng đến người khác.
Họ thường khá thận trọng và e dè khi đề nghị về những yêu cầu của mình, kìm nén các cảm xúc để rồi một lúc nào đó bùng phát thành những cơn giận dữ và mất kiểm soát, kiên nhẫn. Những người có dạng mập nhão thường thiếu tập trung và có khuynh hướng lãng phí những năng lượng quý giá của mình vào những thứ khác. Có những người thừa cân dùng cái mập để làm chiếc kén bao bọc như là một cách để che giấu sự bất an của mình. Quá nhạy cảm và bất an, họ cảm thấy khó thay đổi và khó tha thứ cho những người khác.
 

Nguyên nhân sâu xa của tất cả các tình trạng thiếu cân bằng về cân nặng là do sự cân bằng trao đổi của các năng lượng thoát ra và được thu nạp vào bị phá vỡ. Chìa khóa thành công là đặt năng lượng cần thiết của mình phía sau sự thật về hình thể  - sự cân bằng sẽ tự nhiên được hình thành.
 

Kỹ thuật

Lời than phiền phổ biến mà tôi được nghe từ những người có vấn đề về cân nặng là máu lưu thông yếu. Phương pháp của riêng tôi là hoạt động từ gốc rễ (bàn chân) về hướng trung tâm cảm xúc, tim và đầu. Tất cả các kỹ thuật phải được thực hiện chậm rãi và nhịp nhàng. Dùng các ngón tay, cổ tay và lòng bàn tay nhẹ nhàng ấn quanh các cạnh cơ thể. Tôi sử dụng toàn bộ cánh tay, từ ngón tay, bàn tay, cổ tay, cẳng tay và củi chỏ ở những nơi cần thiết. Bàn chân có các dây thần kinh được liên kết với các cơ quan nội tạng nơi mà các dòng năng lượng được coi là đỉnh cao. Xoa bóp bàn chân giúp làm lan tỏa các năng lượng bị ứ đọng.
 

Chú ý

Để cải thiện quá trình lưu thông máu, tránh mang tất (vớ) bằng vải ni lông thường xuyên vì nó ngăn chặn sự lưu thông máu. Tăng độ linh hoạt của bàn chân là phương pháp chữa trị bổ sung tuyệt vời. Nó đem lại sức sống cho toàn bộ cơ thể.
 

Bước: Cạnh bàn chân

 

Bỏ khăn che ở chân ra, nhấc bàn chân trái lên và dùng tay phải đỡ. Ấn xung quanh cạnh bàn chân bằng tay trái, chuyển dần lên lưng bàn chân rồi di chuyển về phía gót chân. Lặp lại 6 lần.

 

Bước 2: Xoa dịu

 

Ấn lòng bàn tay trái của mình lên lòng bàn chân người được điều trị, kéo từ gót chân lên các ngón chân. Lặp lại 6 lần.
 

Bước 3: Kỹ thuật xoa bóp kiểu đánh dương cầm 1

Ấn các đầu ngón tay và di chuyển khắp lòng bàn chân theo chiều từ các ngón chân xuống gót chân. Lặp lại 6 lần, sau đó lặp lại bước 2 (xoa dịu) 3 lần.
 

Bước 4: Kỹ thuật xoa bóp kiểu đánh dương cầm 2

Di chuyển các ngón tay khắp lòng bàn chân theo chiều từ các ngón chân xuống gót chân. Lặp lại 6 lần, sau đó lặp lại bước 2 (xoa dịu) 2 lần.

Lặp lại từ bước 1 đến bước 4 trên bàn chân phải.

 

Nguồn: Hoàng Kim

Lượt xem : 21691 Người đăng : Hoàng Xuân Hạnh

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo