Trang chủ --> Tin cộng đồng --> Cán bộ phường bị tố đánh người khuyết tật
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

Cán bộ phường bị tố đánh người khuyết tật

Ngay sau khi ông Thái hô “Chúng bay đâu, thanh lý nhà này đi” thì ông Thái lao vào đạp một cái rất mạnh vào bụng ông Đô, khiến ông Đô gục ngay tại chỗ”.

 

Hô con trai đánh người

Theo phản ánh của ông Ngô Doãn Đô (SN 1961, trú tại tổ 1, phường Đồng Mai, quận Hà Đông, Hà Nội), vào khoảng 19h ngày 28/3, ông Đô đã bị gia đình ông Nguyễn Hữu Thái, là cán bộ phường Đồng Mai, quận Hà Đông, phụ trách công tác thương binh xã hội của phường, cùng vợ và hai người con trai đứng trước của nhà ông Đô chửi rủa, hạ nhục và hành hung. Hậu quả, ông Đô phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương phần mềm.

Trao đổi với PV, ông Đô cho biết, vào tối xảy ra sự việc, vợ ông là bà Ngô Thị Nga đi vào trong làng mua thuốc chữa bệnh cho con quay về thì thấy gia đình ông Thái đang chửi rủa gia đình bà.

Ông Ngô Doãn Đô kể lại sự việc mình bị hành hung với PV

Thấy vậy, bà Nga đã gọi chồng ra để hỏi rõ sự tình, khi ra ngoài thấy hai người con của ông Thái cầm gạch trên tay, sợ bị đánh nên ông Đô đã cầm theo chiếc xẻng lao ra để phòng thân nhưng một người hàng xóm can ngăn và giằng chiếc xẻng khỏi tay ông Đô.

Theo lời ông Đô, mặc dù người dân nơi đây ra sức can ngăn, nhưng gia đình ông Thái vẫn tiếp tục chửi mắng một cách thô tục và mang tính chất thách thức đối với gia đình ông Đô. Đồng thời ông Thái còn hô hào hai người con trai lao vào hành hung ông Đô.

"Người con trai út của ông Thái cầm thanh giằng của giàn giáo bằng sắt liên tiếp vụt vào gáy và chân khiến tôi gục ngã. Sau đó, ba bố con ông Thái tiếp tục lao vào đấm đá tôi túi bụi mặc cho người dân chứng kiến vụ việc ra sức can ngăn. Tuy không tham gia đánh tôi, nhưng vợ ông Thái đứng ngay gần đó không vào can ngăn chồng con mà còn chửi rủa gia đình tôi một cách rất thiếu văn hoá", ông Đô kể.

Nhân chứng có mặt khi ông Đô bị đánh là ông Nguyễn Duy Trung (SN 1964, trú tại tổ 1, phường Đồng Mai) khẳng định: "Thời điểm xảy ra vụ việc, tôi đang đứng ở cửa trông xe cho khách, tôi thấy gia đình ông Thái đứng ở ngã tư, gần nhà ông Đô, chửi rủa một cách thô tục. Trong lúc xô xát, người con trai út của ông Thái cầm thanh sắt đánh ông Đô, hai người con còn thi nhau đấm đá. Thấy ba người đánh một, tôi và người dân lao vào can ngăn. Khoảng 30 phút sau, gia đình ông Thái bỏ về, còn ông Đô được đưa vào bệnh viện cấp cứu".

Qua tìm hiểu, ông Đô vốn là người khuyết tật, bị khèo một tay, tay còn lại cũng bị mất vài ngón do tai nạn lao động, sinh được 4 người con thì 3 người con bị bại liệt, cuộc sống gặp nhiều khó khăn.

Mâu thuẫn từ "đường rãnh nước"

Lý giải về nguyên nhân dẫn đến vụ việc, ông Đô cho hay: "Từ khi  xây ngôi nhà 3 tầng ở phía sau nhà tôi, ông Thái đã để ống thoát nước mưa chảy sang phần đất nhà tôi. Do không có cống thoát nước nên sau mỗi trận mưa, nước lại thấm qua bức tường chảy vào trong nhà làm hỏng hết đồ đạc. Nhiều lần tôi góp ý nhưng ông ấy không nghe. Chính vì vậy, tôi đã nhờ người xây thêm bức tường với mục đích chống thấm và có để một ống thoát khí từ bếp ra ngoài, không làm ảnh hưởng đến gia đình ông Thái. Vậy mà ông ấy vin cớ nhà tôi cho chảy nước thải sang phía nhà ông ấy để gây chuyện. Vợ chồng tôi không có con trai, ba trong bốn cháu bị tàn tật, vậy mà ông ấy còn chửi rủa gia đình tôi là tuyệt tự, chỉ xây nhà tình nghĩa".

Hai người con tàn tật của vợ chồng ông Đô

Liên quan đến vụ việc trên, PV đã liên hệ với ông Đoàn Viết Tưởng, Phó Chủ tịch UBND xã Đồng Mai để làm rõ những nội dung người dân phản ánh. Ông Tưởng cho biết: "Nguyên nhân vụ việc xuất phát từ chuyện mâu thuẫn đường rãnh nước chảy giữa gia đình ông Đô và ông Thái. Phường đã giao cho công an giải quyết vụ việc, yêu cầu ông Đô viết bản kiểm điểm, tường trình lại sự việc.

Lê Tú

 Theo Infonet

Lượt xem : 29015 Người đăng : Hoàng Xuân Hạnh

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo