Trang chủ --> Tin tức Hoàng Kim --> Dự án xây dựng website miễn phí cho các tỉnh, thành Hội người mù
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

Dự án xây dựng website miễn phí cho các tỉnh, thành Hội người mù

 

(Hoàng Kim) - Chiều nay, 12/9/2013, tại trụ sở Trung ương Hội người mù Việt Nam (139 Nguyễn Thái Học, quận Ba Đình, Hà Nội) Công ty cổ phần tư vấn và Hỗ trợ nghề Việt Nam (Trung tâm tẩm quất người mù Hoàng Kim), Công ty Trách nhiệm hữu hạn thiết kế web Hoàng Gia và Trung ương Hội người mù Việt Nam đã có cuộc gặp mặt bàn về chương trình tài trợ xây dựng website cho các tỉnh , thành Hội người mù.

Buổi họp mặt 3 đơn vị tài trợ tại Trung ương Hội người mù

 

Tham dự buổi tọa đàm có đại diện của Hội người mù Việt Nam: Ông Lê Thanh Tùng – phó chủ tịch Hội người mù Việt nam, bà Đinh Việt Anh trưởng ban Truyền thông Trung ương Hội người mù Việt nam; Công ty Hoàng Gia có ông Hoàng Hữu làm trưởng đoàn; Công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt nam (Trung tâm tẩm quất người mù Hoàng Kim) có ông Hoàng Xuân Hạnh làm trưởng đoàn.

 

Với mục tiêu giúp các thành , tỉnh Hội người mù trong cả nước có 1 trang web để giới thiệu quảng bá các hoạt động của mình, tranh thủ sự giúp đỡ của các cơ quan ban ngành. Đồng thời  giúp các hội người mù nâng cao kỹ năng, kiến thức về công nghệ thông tin, internet, quản trị website, là kênh thông tin kết nối giữa các hội cơ sở với Trung ương Hội người mù Việt Nam, Công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam (Trung tâm tẩm quất người mù Hoàng Kim) đã kết nối với Hội người mù Việt nam và Công ty công nghệ truyền thong Hoàng Gia tài trợ thực hiện dự án xây dựng hệ thống website miễn phí cho các Hội người mù trên toàn quốc.

 

Đây là chương trình mà Công ty Cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt Nam (Trung tâm tẩm quất người mù Hoàng Kim) thực hiện để lập thành tích chào mừng 45 năm ngày thành lập Hội người mù Việt nam và Kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Trung tâm tẩm quất người mù Hoàng Kim vào đầu năm 2014.

 

Dự kiến thời gian thực hiện từ  trung tuần tháng 9/2013 đến trung tuần tháng 4/2014. Tùy tình hình , thời gian kết thúc dự án có thể sớm hơn.

Các đơn vị tham gia dự án bao gồm:

1/ Trung ương Hội người mù Việt nam: Chỉ đạo điều hành dự án.

2/ Công ty Hoàng Gia: Tài trợ miễn phí tên miền + thiết kế 53 Website cho các tỉnh thành Hội người mù, tài trợ hotting cho các website này trong thời hạn 12 tháng.

3/ Công ty cổ phần tư vấn và hỗ trợ nghề Việt nam (Trung tâm tẩm quất người mù Hoàng Kim): giám sát, triển khai dự án và hỗ trợ các tỉnh , thành hội người mù quản trị các website hoạt động có hiệu quả.

4/ 53 tỉnh, thành Hội người mù: Quản trị và duy trì website được tài trợ hoạt động có hiệu quả được chính quyền địa phương ghi nhận.

 

Kinh phí dự trù cho dự án này là  340 triệu 700.000 đồng bao gồm:

  1. Thiết kế Website: 5 triệu / 1 website X 53 Website = 265 triệu)
  2. Tên miền:: 240.000 / 1 tên miền X 53 tên miền = 12 triệu 700 nghìn.
  3. Hotting:: 1 triệu / 1 hotting X 53 hotting = 53 triệu.
  4. Dịch vụ hỗ trợ:: Đi lại + điện thoại + tài liệu = 10 triệu.


Các hạng mục của dự án bao gồm:

  1. Ba đơn vị tài trợ gặp gỡ thống nhất chương trình triển khai dự án.
  2. Lấy ý kiến các tỉnh thành Hội và khảo sát nhu cầu của các tỉnh thành hội.
  3. Chạy thử website mẫu và lấy ý kiến góp ý của các tỉnh thành hội.
  4. Tổng hợp ý kiến và đề ra phương án thiết kế website phù hợp với các tỉnh thành Hội.
  5. thông cáo báo chí.
  6. Thiết kế, chạy thử, cập nhật thong tin  cho các website các tỉnh thành hội + hướng dẫn quản trị.
  7. Nghiệm thu, bàn giao các website và chuẩn bị cho chương trình công bố hoàn thành dự án.

 

Hiện nay 3 đơn vị tài trợ đang xúc tiến cho việc Lấy ý kiến các tỉnh thành Hội và khảo sát nhu cầu của các tỉnh thành hội vào dịp hội nghị toàn quốc của Hội người mù Việt nam về lao động sản xuất vào ngày 19/9 tại Đà Nẵng.

Lượt xem : 33246 Người đăng : Hoàng Xuân Hạnh

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo