Trang chủ --> Tin cộng đồng --> Một trưởng phòng khiếm nhã với nữ nhân viên tẩm quất mù
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

Một trưởng phòng khiếm nhã với nữ nhân viên tẩm quất mù

Một cán bộ cấp trưởng phòng của ngành điện lực Hà Tĩnh vừa có hành vi khiếm nhã đối với nhân viên mát xa người mù nữ. Do không đáp ứng được mong muốn, ông này đã dội ly nước ấm lên đầu một nhân viên khác.

Qua điều tra của phóng viên ĐS&PL cho thấy, vào lúc 22h30 ngày 29/10, cán bộ có tên là C., trưởng một phòng của ngành điện lực Hà Tĩnh cùng một người trung niên (bạn ông này), đến cơ sở tẩm quất Nhân Ái (thuộc Hội Người mù Hà Tĩnh) để thư giãn. Hai nữ nhân viên mù có tên là Vân và Mỹ được giao nhiệm vụ tẩm quất cho 2 vị khách này.

Sau khoảng 15 phút, nhân viên có tên là Mỹ bỏ chạy ra ngoài và thông báo với người quản lý: Không thể tiếp tục tẩm quất cho cho vị khách có tên là C. Vị này đã trần truồng, cởi bỏ hết quần áo trên người và có hành vi khiếm nhã, quấy rồi tình dục chị Mỹ.

Thấy chị Mỹ bỏ ra ngoài, ông C. chạy vào phòng số 04 (phòng ở của nhân viên nữ) nhưng người quản lý có tên là Văn Thị Quyết đã ngăn lại và đề nghị ông C. trở về phòng số 02 để một nhân viên nam phục vụ tẩm quất. Ông C. vẫn nằng nặc đòi bằng được là phải có nhân viên nữ. Nhưng chị Quyết đã từ chối đáp ứng, do ông này đã có những hành vi khiếm nhã trước đó.

Cay cú vì không được thỏa mãn mong muốn, ông C. đã dội cả ly nước sôi ấm lên đầu chị Quyết. Đồng thời, ông này dùng ly dí vào mặt chị Quyết và dọa sẽ phá cơ sở tẩm quất này. Khi chị Quyết lấy điện thoại để gọi báo cho cơ quan chức năng thì ông này và người bạn của mình đã mặc quần áo rồi lên ô tô bỏ đi.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin liên quan đến sự việc này trong các bài viết tới.

Thúy Nga

 

 

Lượt xem : 28671 Người đăng : Hoàng Xuân Hạnh

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo