Trang chủ --> Tin cộng đồng --> Nữ tiếp viên mù bị đánh nhận bồi thường 45 triệu đồng
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

Nữ tiếp viên mù bị đánh nhận bồi thường 45 triệu đồng

Sau khi hành hung người tình cũ là nữ tiếp viên mù, ép quan hệ tình dục, Đào Văn Hùng (ở Thường Tín, Hà Nội) đến xin lỗi, bồi thường 45 triệu đồng.

 

Tại cuộc gặp có sự chứng kiến của hai bên gia đình và đại diện chính quyền xã, chị Biên đã nhận lời. “Hùng xin lỗi rất nhiều, mong nối lại tình cảm để cùng chăm sóc cho con, em cũng không trách anh ấy nữa”, người phụ nữ khiếm thị 30 tuổi nói với Ngoisao.net.

Ngày 23/9, ông Đặng Hồng Cảnh, Trưởng công an xã Thống Nhất xác nhận hai bên đã hòa giải hàn gắn tình cảm. Chị Biên rút đơn tố cáo Hùng, từ chối giám định thương tật.

Chị Biên làm việc tại cơ sở massge của người mù có quan hệ tình cảm với Hùng, năm 2010 sinh một bé trai. Hùng không chu cấp tiền nuôi con, tình cảm lạnh nhạt khi chị Biên dọn về ở nhà mẹ đẻ.

bam-tim-4-6601-1380016281.jpg
Thương tích trên đùi chị Biên. Ảnh: Đỗ Việt

Sáng 14/9, chị Biên cùng một bạn trai đi ăn sáng thì gặp Hùng tại quán. Hùng nổi cáu, yêu cầu chị Biên nói chuyện riêng nhưng không được đồng ý. Hùng tát, giúi mặt chị Biên xuống đường. Sáng hôm sau, Hùng đi xe máy đến cơ sở tẩm quất, nói với ông chủ và nhiều người rằng muốn mời chị Biên đi uống nước để nói chuyện. Khi chị Biên từ chối, Hùng đe dọa sẽ quấy rối không để yên cho làm việc nên chị đành làm theo yêu cầu.

Chị Biên cho hay bị Hùng ép quan hệ tình dục, dùng gậy đánh liên tiếp vào người sau khi đã thỏa mãn dục vọng. Mặc chị quỳ lạy van xin, Hùng không dừng tay.

“Em biết không còn đường thoát nên quỳ xuống xin anh ấy đừng đánh nữa, nếu đánh chết em ai sẽ nuôi con, rồi anh sẽ phải đi tù”, chị Biên kể với Ngoisao.net.

Theo một luật sư, việc chị Biên (người khiếm thị) bị Hùng hành hung tím bầm hai chân và nhiều vùng trên cơ thể với lý do ghen tuông là "hành vi không thể chấp nhận được".

Hành vi của Hùng có đầy đủ yếu tố cấu thành tội Cố ý gây thương tích với hai tình tiết định khung là phạm tội với người không có khả năng tự vệ và phạm tội có tính chất côn đồ, mức phạt tối đa tới 3 năm tù. Nếu chị Biên bị thương tật dưới 11%, Hùng chỉ bị khởi tố khi có đơn yêu cầu của nạn nhân.

Trường hợp thương tật từ 11% đến 30%, Hùng sẽ bị xử lý hình sự, không phụ thuộc chị Biên có đơn hay không. Mức án tối đa Hùng phải đối mặt lên tới 7 năm tù.

Theo luật sư, dù chị Biên rút đơn, không yêu cầu xử lý Hùng thì anh ta vẫn bị phạt hành chính do cố ý gây thương tích. Đây được coi là tiền sự trong tàng thư căn cước của người vi phạm.

Đỗ Việt

Lượt xem : 39848 Người đăng : Hoàng Xuân Hạnh

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo