Trang chủ --> Tin cộng đồng --> Hiếp dâm người tàn tật: Phần 'con' man rợ của kẻ đồi bại
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

Hiếp dâm người tàn tật: Phần 'con' man rợ của kẻ đồi bại

Mặc cho nạn nhân là người tật nguyền không còn sức chống cự, những gã “quỷ râu xanh” đã quên mất phần “người” để cho phần “con” trỗi dậy.

Hãm hiếp người tàn tật là hành vi thú tính đáng lên án (Ảnh minh họa) Hãm hiếp người tàn tật là hành vi thú tính đáng lên án (Ảnh minh họa)

Gã bán vé số dạo hiếp dâm người phụ nữ câm nằm liệt giường

Đó là hành vi thú tính của Đào Văn Quý (57 tuổi, ngụ Quận Thủ Đức, TPHCM). Nạn nhân của Quý là một người phụ nữ 36 tuổi, ngụ cùng quận và là một người khuyết tật bị liệt toàn thân và câm bẩm sinh.

Theo lời khai của hung thủ, sáng 8/11, mẹ ruột của chị T.T.M.T có việc ra ngoài, để chị T. nằm lại một mình trong nhà trọ. Lúc bán vé số và đi ngang qua nhà trọ, tên Quý nhìn thấy chị T. nằm một mình. Hắn đã phá cửa lẻn vào nhà, khóa trái bên trong rồi thực hiện hành vi đồi bại với người phụ nữ tật nguyền.

Vì bị liệt toàn thân, lại câm bẩm sinh nên chị T. không thể kêu cứu, chống cự. Trong lúc đang thực hiện hành vi giao cấu thì mẹ chị T. bất ngờ về tới và bắt quả tang hành vi của gã râu xanh này. Mẹ chị T. tá hỏa truy hô kêu cứu. Quý hoảng hốt định bỏ chạy thì những người hàng xóm trong dãy trọ lập tức truy đuổi bắt được Quý và giao cơ quan điều tra xử lý.

Nạn nhân T. bị bại liệt phải nằm trên giường

Năm kẻ câm điếc hiếp dâm một người khuyết tật

Vụ án hy hữu đau lòng xảy ra tại Thị xã Quảng Trị (tỉnh Quảng Trị). Điều khiến dư luận bàng hoàng là cả 5 nghi phạm đều là người câm điếc.

Chúng gồm Nguyễn Duy Quang (20 tuổi, trú xã Hải Thọ, huyện Hải Lăng), Phùng Xuân Lý (20 tuổi, trú xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Linh), Hồ Công Hiến (20 tuổi, trú xã Hải Lâm, huyện Hải Lăng), Lê Ngọc Anh (18 tuổi, trú P.2, TX Quảng Trị) và Nguyễn Mạnh Cường (22 tuổi, trú xã Triệu Thượng, huyện Triệu Phong, Quảng Trị).

Theo điều tra ban đầu của cơ quan công an, tối ngày 20/6, 5 kẻ đồi bại trên đã rủ rê chị T. (18 tuổi, trú P.1, TX Quảng Trị) cũng là một người câm điếc đi chơi. Đến khu vực bãi ngô thuộc xã Hải Lệ (TX Quảng Trị) thì cả nhóm khống chế và hiếp dâm chị T.

Tại cơ quan công an, các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội. Theo đó, sau khi cả nhóm no say sau một chầu nhậu, tên Quang nảy sinh tà ý với chị T. và rủ cả bọn cùng “tham gia”.

Cơ quan công an đọc lệnh bắt khẩn cấp thủ phạm hiếp dâm

Hiếp dâm người khuyết tật, “bịt miệng” bằng 10 ngàn đồng

Thủ phạm trong vụ án xảy ra ở huyện Phúc Thọ, TP Hà Nội là Kiều Văn Sơn. Nạn nhân của Sơn là chị N. (SN 1977, bị dị tật bẩm sinh) đang sống cùng gia đình anh trai ở xã Long Xuyên, huyện Phúc Thọ.

Trước đó, khoảng 14h ngày 21/4, Kiều Văn Sơn đến nhà anh trai của chị N. chơi. Biết cả nhà đi vắng, Sơn đã đưa cho chị N. 10.000 đồng và thực hiện hành vi giao cấu trái ý muốn với chị N.

Kẻ đồi bại đã bị bắt giữ sau khi gia đình chị N. phát hiện ra vụ việc và gửi đơn tố cáo lên cơ quan công an huyện.

Cha đẻ xâm hại con gái bị khuyết tật

Sự việc bàng hoàng chỉ được gia đình phát hiện và gửi đơn tố cáo thủ phạm sau khi họ nghe được những lời đồn đại từ dư luận. Theo nội dung đơn tố cáo của ông Nguyễn Cao Thắng (thường trú số nhà 242/67/13, đường Bà Hom, phường 13, quận 6, TP.HCM), cháu ruột ông là chị T.T.K.X (25 tuổi, người bị khuyết tật bẩm sinh) bị hiếp dâm nhiều lần. Người hãm hại chị X chính là cha đẻ của chị tên là T.V.N (ngụ xã Bình Hòa Bắc, ấp Tân Hòa, huyện Đức Huệ, Long An).

Ông Thắng cho biết, vụ việc được bà H. (mẹ đẻ của chị X.) phát giác vào tháng 12/2010. Tuy vậy gần đây, trong dịp về Long An dự đám tang, nghe bà con bàn tán xôn xao ông mới biết. Khi biết vợ không dám đứng ra tố cáo, ông N. đã thách thức ông Thắng đồng thời cho rằng gia đình ông Thắng đã vu khống mình. Tuy vậy, ngày 13/3, con trai ông N. là T.Q.S đã xuống nhà bà ngoại “năn nỉ” xin đừng tố cáo cha mình đến cơ quan chức năng.

Chị X. cùng người thân kể lại vụ việc kinh hoàng

Gã hàng xóm hai lần hiếp dâm bé gái liệt nửa người cùng thôn

Ngày 19/9/2011, Võ Văn Hùng (SN 1990, trú thôn Xuân Vinh, xã Vạn Hưng, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa) đến nhà chị Nguyễn Thị Hoa cùng thôn để mua xà phòng. Lúc đến, Hùng thấy cửa nhà trước đóng, cửa hông phòng lồi mở nên Hùng kéo cổng đi vào thì thấy cháu T. (15 tuổi, con gái của chị Hoa) đang ăn sáng và xem ti vi một mình, Hùng nảy sinh ý định xấu xa.

Theo đó, Hùng xông vào lôi cháu bé xuống nhà dưới, T. ra sức chống cự nhưng do bị bệnh xuất huyết màng não từ nhỏ, liệt nửa người (tay trái bị liệt, chân trái yếu) nên không kháng cự lại được. Sau đó, tên Hùng vẫn cố tình thực hiện ý đồ cho đến khi thỏa mãn.

Lúc này chị Hoa về phát hiện sự việc và sau đó viết đơn tố cáo hành vi của Hùng đến Công an. Tại cơ quan Công an, Hùng còn khai nhận trước đó khoảng 3 tháng Hùng cũng dùng vũ lực để hiếp dâm T.

Lời kết

Nhiều vụ việc hiếp dâm người khuyết tật xảy ra để lại nỗi đâu tột cùng cho cả nạn nhân, người nhà lẫn dư luận xã hội. Người khuyết tật là người có những khiếm khuyết về thể chất hoặc tinh thần. Vì thế họ bị suy giảm đáng kể và lâu dài đến khả năng thực hiện các hoạt động, sinh hoạt hàng ngày.

Hành vi xâm hại tình dục người tàn tật không chỉ gây ra hậu quả nặng nề về tinh thần, thể chất cho nạn nhân mà còn vi phạm đạo đức xã hội, trái với luân thường đạo lý của con người.

Mặc dù thủ phạm gây ra các vụ việc đã bị pháp luật trừng trị, tuy nhiên, xét về khía cạnh tâm lý, hành vi này cần được xã hội ngăn chặn ngay từ trong tư tưởng.

 

Hoàng Kim (theo 24H)

Lượt xem : 24004 Người đăng : Hoàng Xuân Hạnh

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo