Trang chủ --> Gương sáng --> Đám cưới tập thể cho người khuyết tật - Hạnh phúc nhân đôi
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

Đám cưới tập thể cho người khuyết tật - Hạnh phúc nhân đôi

Sáng ngày 7/9/2012, Công viên Yersin ven hồ Xuân Hương thơ mộng ngập tràn trong những sắc màu hạnh phúc. Đám cưới tập thể của 3 đôi uyên ương “đặc biệt” diễn ra trong sự chúc mừng của gia đình nội ngoại, bè bạn và đông đảo những người đồng cảm. Bởi đây là những cặp vợ chồng khuyết tật và còn rất nghèo. Họ đã chung sống từ nhiều năm nhưng chưa bao giờ có được một đám cưới, được mặc áo cô dâu chú rể. Và hôm nay, trong nắng Đà Lạt, họ đã được thỏa nguyện được một lần trong đời nâng ly rượu tân hôn.  

Vợ chồng anh Bùi Văn Tiềm và chị Trần Thị Loan nhận lời chúc phúc của bạn bè đồng cảnh. Ảnh Diệp Quỳnh
Vợ chồng anh Bùi Văn Tiềm và chị Trần Thị Loan nhận lời chúc phúc của bạn bè đồng cảnh. Ảnh Diệp Quỳnh


Ông Trần Mạnh Thu, Chủ tịch Hội Người khuyết tật Lâm Đồng,  người bạn chung của cả 3 cặp vợ chồng cho biết, 6 anh chị em đều là thành viên, tình nguyện viên tích cực của Hội. Dù còn khó khăn, họ đã cố gắng vươn lên, yêu thương và chia sẻ mọi khó khăn với nhau. Bởi vậy, Hội NKT đã tìm được Mạnh Thường Quân để giúp họ có được một đám cưới tuy giản dị nhưng đủ đầy và ấm áp.

Anh Phạm Văn Ngọc và chị Lê Thị Bông, TP Đà Lạt đã kết hôn được 7 năm, có 2 cháu nhưng do hoàn cảnh quá nghèo, anh chị chưa có một đám cưới. Tâm sự trong ngày vui, chị Bông cười rạng rỡ: “Là phụ nữ, tôi chỉ mong có một ngày được mặc áo cô dâu mà vì khó khăn, mơ ước ấy tưởng chừng khó có được. Cám ơn chương trình đã giúp vợ chồng tôi được sống trong ước mơ của mình”.

Chứng kiến bạn bè khuyết tật được tổ chức đám cưới rất trang trọng, nhiều người khuyết tật vui mừng và không khỏi chạnh lòng. Cô Hoàng Anh, thành viên chủ chốt của CLB NKT Đà Lạt chia sẻ: “Giờ ở tuổi 60, đã có cháu nội mà tôi vẫn tiếc chưa bao giờ có được một đám cưới. Ước gì tôi trẻ lại 20 tuổi, thật hạnh phúc nếu được mặc áo cô dâu. Chương trình đám cưới tập thể này khiến chúng tôi rất vui, rất cảm động và xin cám ơn các nhà tài trợ”.

Đám cưới cảm động này là kết quả của Đài Truyền hình TP Hồ Chí Minh (HTV 7) phối hợp với Viphim (TP HCM) tổ chức với sự tham gia của các nhà tài trợ Vifon, Songlong, Sông Hồng, ảnh cưới Lê Huy… Không chỉ tổ chức đám cưới tập thể, các nhà tài trợ còn dành cho các đôi vợ chồng nhiều phần quà giá trị như nhẫn cưới kim cương, một năm sử dụng mì ăn liền miễn phí, nệm Sông Hồng, quần áo cưới, album cưới… Khi tham dự các thử thách trong chương trình, mỗi cặp vợ chồng sẽ nhận được số tiền từ 20-30 triệu đồng. Đây là tình cảm và sự hỗ trợ của nhà tài trợ với mong muốn tạo một chút vốn, giúp các anh chị phát triển kinh tế, vươn lên xây dựng cuộc sống ấm no.

Những đôi vợ chồng tuổi từ 20-40, đã chung sống nhưng chưa có đám cưới, nếu khao khát được tổ chức đám cưới hãy liên hệ với Chương trình qua địa chỉ: Công ty Viphim, 125/12 đường Nguyễn Cửu Vân, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

Tham dự các thử thách trong chương trình, mỗi cặp vợ chồng sẽ nhận được số tiền từ 20-30 triệu đồng
Tham dự các thử thách trong chương trình, mỗi cặp vợ chồng sẽ nhận được số tiền từ 20-30 triệu đồng. Ảnh Văn Báu

 

Hồi hộp nghe công bố kết quả
Hồi hộp nghe công bố kết quả. Ảnh Văn Báu

 

Ông Nguyễn Văn Lực - Chủ tịch Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, người tàn tật và trẻ em mồ côi tỉnh trao phần thường cho gia đình anh Bùi Văn Tiềm và chị Trần Thị Loan
Ông Nguyễn Văn Lực - Chủ tịch Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, người tàn tật và trẻ em mồ côi tỉnh trao phần thưởng cho gia đình anh Bùi Văn Tiềm và chị Trần Thị Loan. Ảnh Văn Báu

 

 Ông Trần Văn Ninh - Chủ tịch UBMTTQ thành phố Đà Lạt trao quà của nhà tại trợ cho gia đình anh Anh Phạm Văn Ngọc và chị Lê Thị Bông
Ông Trần Văn Ninh - Chủ tịch UBMTTQ thành phố Đà Lạt trao quà của nhà tại trợ cho gia đình anh Anh Phạm Văn Ngọc và chị Lê Thị Bông. Ảnh Văn Báu

 

Đông đảo người dân đến xem và cổ vũ cho các cặp gia đình dự thi vượt qua thử thách
Đông đảo người dân đến xem và cổ vũ cho các cặp gia đình dự thi vượt qua thử thách
 

 

Lượt xem : 13701 Người đăng :

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo