Trang chủ --> PHCN --> LG ra mắt smartphone dành cho người khuyết tật, giá 30 USD
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

LG ra mắt smartphone dành cho người khuyết tật, giá 30 USD

LG vừa ra mắt Optimus F3, chiếc điện thoại Android Jelly Bean tích hợp các tính năng TalkBack của Google dành cho người khuyết tật.

LG dự kiến công bố Optimus F3, chiếc smartphone chạy hệ điều hành Jelly Bean của Android, đi kèm với một số tính năng đặc biệt dành cho người mù và khiếm thính.

Đáng chú ý nhất, điện thoại sẽ tự động tích hợp Google TalkBack, một ứng dụng có khả năng chuyển văn bản thành giọng nói.

Đối với người dùng khiếm thính, Optimus F3 thiết kế dải phổ màu sắc đèn LED và các mô hình chuyển động của thân máy để phân biệt giữa các cuộc gọi điện thoại, tin nhắn văn bản, tin nhắn gửi đến, các cuộc hẹn lịch...

Ngoài ra, chiếc điện thoại được thiết kế với màn hình 4-inch, camera 5-megapixel với độ phân giải 1080p HD quay video và một bộ xử lý lõi kép tốc độ 1,2 GHz. Hãy yên tâm rằng Optimus F3 của Sprint đã sẵn sàng.

Đáng ngạc nhiên hơn nữa, chiếc điện thoại hứa hẹn tuổi thọ pin được tăng lên trên 2.460 mAh và LG cho biết họ sẽ thêm vào các ứng dụng riêng của mình, giống như LG Tag có tính năng chia sẻ nội dung sử dụng công nghệ NFC.

Mọi đối tượng khách hàng đều sẽ bị thu hút bởi mức giá quá rẻ, chỉ 29,99 USD và kí hợp đồng dịch vụ hai năm.

LG Optimus F3 có màu bạc và màu tím sẽ bắt đầu được bán trực tuyến từ ngày 14/6 và lên kệ vào cuối tháng này.

 

Tùng Linh  

Lượt xem : 13911 Người đăng :

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo