Trang chủ --> Gương sáng --> Thí sinh cụt tay đăng quang Hoa hậu ở Mỹ
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

Thí sinh cụt tay đăng quang Hoa hậu ở Mỹ

Tân Hoa hậu của bang Iowa đã được xướng tên và người đăng quang là cô gái xinh đẹp 23 tuổi bị cụt tay.

 



Kelly trong phần thi tài năng

Nicole Kelly đã xuất sắc giành ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu bang Iowa sau 3 ngày cạnh tranh tại Davenport.

“Khi tôi lớn lên, tôi đã học được cách để cân bằng những ánh nhìn kỳ lạ”, Kelly viết trong phần tiểu sử trên trang web chính thức của cuộc thi Hoa hậu Iowa. “Bởi thế tôi đã cố gắng làm tất cả mọi thứ. Từ bóng chày, khiêu vũ, lặn, không có gì là tôi không thử, không cô gắng. Tôi tìm thấy niềm đam mê của mình trong một thế giới nơi tôi cho phép mọi người nhìn chằm chằm vào mình, khi đứng trên sân khấu.

Kelly tiếp tục thực hiện niềm đam mê của mình khi theo học ở Đại học Nebrask-Lincoln và bắt đầu học hát. Cô tốt nghiệp vào tháng 5 năm 2012 và bây giờ chuẩn bị cho quá trình khởi nghiệp, làm người quản lý sân khấu Broadway. Trong những năm qua, Kelly thực tập tại các rạp ở New York, Chicago và để thuận tiện, cô đã chuyển hẳn tới New York sinh sống.



Kelly rạng rỡ ngày đăng quang

Mục đích của Kelly khi đăng ký thi Hoa hậu là để có thể chứng minh được nỗ lực vượt qua khó khăn của những người khuyết tật. Chính cô cũng bất ngờ khi chiến thắng lại thuộc về mình. “Cách đây 1 năm nếu bạn nói với tôi về cuộc thi sắc đẹp, có lẽ tôi sẽ cười to. Nhưng bây giờ, tôi đã có mặt ở đây, co thể thấy được cơ thể hoàn hảo và hài lòng khi mọi người xung quanh khuyến khích từng bước đi của mình”.

Việc một cô gái khuyết tật như Kelly đăng quang không phải là bất ngờ trong các cuộc thi Hoa hậu ở Mỹ. Năm ngoái, Alexis Wineman trở thành thí sinh mắc chứng bệnh tự kỷ đầu tiên tham gia tranh tài Hoa hậu Mỹ. Năm 1994, Heather Whitestone đến từ bang Alabama trở thành thí sinh bị khiếm thính đầu tiên giành danh hiệu Hoa hậu của đất nước xứ cờ hoa.

Vào ngày 15/9 tới, Kelly sẽ đại diện cho bang Iowa tham dự cuộc thi Hoa hậu Mỹ diễn ra ở New Jersey.

Khánh Đan
Theo Daily Mail

Lượt xem : 11580 Người đăng :

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo