Trang chủ --> Vi tính văn phòng nâng cao cho người mù --> Giới thiệu một số trang web có thể người mù upload dữ liệu.
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

Giới thiệu một số trang web có thể người mù upload dữ liệu.

  1. Giới thiệu chung:

Hiện nay, có rất nhiều trang web cho phép chúng ta đưa dữ liệu lên đó để giúp mọi người dễ dàng trong việc tải dữ liệu, chia sẻ dữ liệu với cộng đồng.

Mỗi trang web đều có những ưu thế riêng của mình. Các trang web phổ biến mà ta có thể hay gặp để upload dữ liệu như: mediafire.com, 4shared.com, www.freeuploader.com, 125mb.com, rapidshare.de,

www.dropload.com
www.omnilect.com,
 www.hostultra.com,...

Tuy nhiên, với người  dùng khiếm thị thì một số trang web không hỗ trợ tốt khi làm việc với chương trình JAWS. Vì vậy mà nhiều trang web người khiếm thị khó tiếp cận được.

            4shared.com là một trang web mà người mù tương đối tiếp cận tốt và với trang web này đã có công cụ 4shared desktop hỗ trợ nên khá thuận tiện cho người mù tiếp cận.

2, Giới thiệu về 4shared.com

4shared là một dịch vụ chia sẻ và lưu trữ file miễn phí. Bằng việc đăng ký tài khoản tại 4shared, mặc định bạn sẽ có 15GB lưu trữ miễn phí. Ưu điểm của 4shared hơn các dịch vụ khác là file tải lên với dung lượng tối đa là 2048MB/1 file. Bạn có thể tải lên, tải xuống 1 lúc nhiều file mà không bị giới hạn số lượng cũng như tốc độ tải. Bạn có thể tải lên cả thư mục nếu bạn muốn. Quản lý tệp tin và thư mục dễ dàng. Bên cạnh đó, trang web này cũng có giao diện tiếng Việt nên dễ sử dụng với những người không giỏi tiếng Anh. 4shared cho phép bạn tiếp tục tải lên các file đang tải nhưng đã bị dừng lại trước đó… Nhược điểm của nó là để tải file từ 4shared, bạn phải có tài khoản tại 4shared.com (nếu không có thì phải đăng ký). Thời gian lưu trữ file trên 4shared không phải là không giới hạn như các dịch vụ đã giới thiệu ở trên mà chỉ dừng lại ở mức 180 ngày nếu bạn không đăng nhập vào tài khoản của mình. Mỗi lần bạn login vào tài khoản 4shared, thời hạn lưu trữ file lại được cộng thêm 180 ngày.
 

 

Lượt xem : 957 Người đăng : Hoàng Xuân Hạnh

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo