Trang chủ --> Gia đình --> CÁCH GÂY CẢM GIÁC TO RỘNG CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

CÁCH GÂY CẢM GIÁC TO RỘNG CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN

 

 

    (Thế giới mát xa) - Nhà ở khéo bố trí có thể trở thành rộng rãi thêm.

  1. Dùng phương pháp phản xạ,trên tường treo ngay 1 tấm gương phản chiếu. Qua sự sai lệch giữa gương phản chiếu. Qua sự sai lệch giữa gương phản chiếu và thị giác con người,có thể  làm cho ta cảm giác gian phòng rộng thêm gấp bội.
  2. Khéo léo sử dụng không gian. Nhà ở có không gian tương đối cao thì sử dụng độ cao của không gian,xung quanh đầu tường bố trí 1 dãy tủ treo, đồ đạc được không gian hoá. Đồng thời cũng có thể làm thêm gác xép vuông nhỏ vừa để nghỉ vừa để sắp xếp đồ đạc nhỏ.
  3. Điều hoà màu sắc. Phòng ở tối mờ,nên điều tiết màu sắc trang hoàng tương đối với ánh sáng nội thất,nếu như tường quét ve vàng,thì đồ dùng nên sơn màu trắng,chẳng những làm cho không khí trong phòng ôn hoà tĩnh mạch,mà còn cải thiện được ánh sáng hài hoà,tạo cho ta cảm giác không gian rộng mở.
  4. Mở rộng rèm che. Rèm che cửa sổ có thể mở rộng che trùm thêm cả mặt tường,vừa thể hiện thêm  khí thế hào hoa,lại làm cho không gian  trong phòng thênh thang dễ chịu.
  5. Trang trí mặt tường. Mặt tường sáng sủa,có thể trang trí bích hoạ phong cảnh xa xôi tạo cảm giác hình khối nổi bật,chẳng những phòng ở thêm cách điệu  trang nhã,mà còn gia tăng độ rộng của tầm nhìn khuyếch trương nội thất.
  6. Tăng cường sử dụng ánh sáng. Đồ đạc lớn không nên đặt sát cửa sổ hay cửa ra vào, để tăng thêm độ sáng, đồng thời cũng cho cảm giác mở rộng không gian trong phòng.

   Qua mấy phương pháp mở rộng không gian nội thất,bạn có thể cảm giác căn nhà rộng rãi sáng sủa.

Lượt xem : 11675 Người đăng :
Tags :

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo