Trang chủ --> Gia đình --> HUẤN LUYỆN TÍNH CON TỪ LÚC MANG THAI
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

HUẤN LUYỆN TÍNH CON TỪ LÚC MANG THAI

 

     (Thế giới matxa) - Đây là một khoa thuộc tâm lý học.

 

          Thai nhi luôn luôn chịu ảnh hưởng tâm lý của người mẹ.

          Với người trung hoa cổ xưa, khi mang thai thì đứng ngồi phải thẳng thắn, nằm phải ngay ngắn. Theo họ làm như vậy đứa bé sẽ là người chính trực.

          Người mẹ không được ăn nặng nói nhẹ, không được gian dối xảo trá, không được dằn dữ, chửi bới hỗn láo. Vì tất cả đều ảnh hưởng đến bào thai trong bụng. Về phía Tây phương, người ta khuyên các thiếu phụ khi hoài thai, nên nhìn những hình ảnh tốt: Trẻ con mập mạp kháu khỉnh, cảnh sông núi hùng vĩ… Nên đọc những sách có tư tưởng êm đềm tốt đẹp. Nên suy nghĩ về các tư tưởng tốt đẹp để đứa trẻ ảnh hưởng phần nào điều tốt đó.

          Một chuyện khá khôi hài mà người ta kể lại như sau:

          Bà s là người buôn bán, khi sinh nở, bà được ba người con trai: Đứa thì đen, đứa thì đỏ, đứa thì trắng, mà mặt mũi chúng cũng coi ngộ nghĩnh hết sức, hỏi ra mới biết đó anh em Đào Viên kết nghĩa: Lưu Bị, Quan công, Trương Phi. Khi mang thai bà ta thường lễ lạy, nghĩ tới mấy vị này nên sinh con mới giống y như vậy.

          Tinh thần người mẹ ảnh hưởng tới thai nhi rất nhiều.

          Vì vậy ngay từ lúc biết mình mang thai, người mẹ nên chuẩn bị một tinh thần sáng suốt, bạn cần nghĩ suy một cách đứng đắn cũng như lương thiện để có ảnh hưởng tốt cho đứa bé trong người bạn. Bạn tránh xem phim ảnh xấu có những đứa trẻ độc ác quái nhân… Sự ám ảnh xấu xa cũng có thể hiện qua đứa bé con của bạn.

          Dự định việc gì bạn nên vui vẻ làm ngay. Bạn hãy luôn vui vẻ để trong người bạn được thỏa mái, thanh thản.

          Không hài lòng việc gì nên dịu dàng, thẳng thắn nói lên. Những ấm ức trong tư tưởng sẽ có ảnh hưởng xấu cho thai nhi. Bạn mà có những âm mưu lừa gạt trong đầu, có thể con bạn cũng sẽ có những tính xấu giống của bạn đấy.

 

Lượt xem : 10392 Người đăng :
Tags :

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo