Trang chủ --> Gia đình --> Để tình dục qua điện thoại nóng bỏng hơn
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

Để tình dục qua điện thoại nóng bỏng hơn

 

 

 

Quan hệ tình dục qua điện thoại không còn là cụm từ xa lạ với giới trẻ ngày nay nữa và nó cũng không ít lần là cứu cánh mỗi khi bạn hay nàng phải xa nhau trong thời gian dài.

Nhưng bạn đã biết cách để tình dục qua điện thoại trở nên nóng bỏng hơn chưa? 

1. Hãy nghe nàng chia sẻ khó khăn

Khi hai bạn xa nhau thì mỗi lần gọi điện cho cô ấy hãy hỏi thăm nàng trước và nên lắng nghe chia sẻ mọi khó khăn cho dù phải nghe nàng than vãn cả tiếng đồng hồ đi nữa. Nếu giúp cô ấy xoa dịu căng thẳng sau một ngày mệt mỏi thì rất có thể nàng sẽ cởi mở hơn, thân mật hơn với bạn.

2. Câu hỏi

Đặt ra những câu hỏi gợi tình như hỏi xem hôm nay nàng mặc gì và bạn đã sẵn sàng cởi quần áo nàng ra sao. Và bạn đang thèm muốn hương vị của nàng thế nào. Những câu hỏi và giọng điệu của bạn sẽ kích thích nàng để cô ấy cũng khao khát bạn.

3. Hãy hướng dẫn cô ấy

Bạn hãy hướng dẫn nàng cởi bỏ quần áo, vuốt ve cơ thể và tự kích thích mình ra sao. Qua những hướng dẫn đó cả bạn và nàng sẽ cùng bị kích thích bởi những âm thanh và tưởng tượng hình ảnh trần trụi của nhau.

4. Tưởng tượng cái mới

Tránh nhắc đến những chuyển động truyền thống trên giường. Sex qua điện thoại có lợi là bạn không cảm thấy ngại ngùng hay e dè khi thể hiện ham muốn của bản thân cũng như đề cập đến tư thế hay kiểu kích thích mới. Vì thế hãy thoải mái tưởng tượng những cảnh sex táo bạo, mới mẻ hơn ở trên giường

5. Dàn âm thanh 7.1

Đừng cho rằng chỉ lời nói mới đóng vai trò quan trọng trong những cuộc sex qua điện thoại, những tiếng rên rỉ của nàng hay gầm gừ của bạn cũng góp phần không nhỏ trong việc tạo hưng phấn cho cả hai.

Lượt xem : 12301 Người đăng : admin
Tags :

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo