Trang chủ --> Gia đình --> Để nàng luôn "cháy bỏng" trên giường ngủ
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

Để nàng luôn "cháy bỏng" trên giường ngủ

 

 

    “Yêu” qua đường miệng là một trong những cách đưa nàng lên “đỉnh” nhanh chóng.

 
Để nàng của bạn luôn “cháy bỏng” trên giường ngủ thì trước hết các quý ông cần thấu hiểu những điều chị em thực sự muốn khi “ân ái”.
Thư giãn trước khi “lâm trận”

Đừng vội vàng “nhập cuộc” ngay sẽ khiến cho nàng bị đau hay có cảm giác lãnh đạm, sợ hãi về sau. Thay vào đó trước hết bạn hãy tiến hành một màn dạo đầu thật hoàn hảo, khiến cho nàng bị “tan chảy” và khó lòng có thể từ chối bạn được.

Không khó để làm được điều này, có thể đơn giản là bạn hãy lấy một chậu nước nóng để nàng ngâm chân vào những ngày mùa đông lạnh giá, hay bật một khúc nhạc nhẹ lãng mạn, hoặc thắp một nến lung linh huyền ảo. Sau đó hãy bắt đầu hôn lên môi, trán, cổ…

Bên cạnh đó, phụ nữ rất thích được chồng massage khi yêu. Những động tác massage nhẹ nhàng và mơn trớn giúp chị em cảm thấy dễ chịu. Mọi căng thẳng trong suốt một ngày làm việc được giải tỏa hiệu quả. Hơn nữa động tác này giúp cả hai thấy gần gũi nhau hơn.

Hãy thực hiện màn khởi đầu thật tốt và hoàn hảo, chắc chắn nàng sẽ hào hứng cùng bạn “nhập cuộc” nhanh chóng.

Hãy đánh trúng điểm G của nàng

Việc chạm đúng làm điểm G của nàng sẽ giúp thực sự cảm thấy hưng phấn vô cùng. Thường thì điểm nhạy cảm ấy của phụ nữ là phần mô xốp nằm phía sau xương mu, bao quanh niệu đạo, rộng 3 - 5 cm2.

Vùng này có thể gây hưng phấn tình dục khi được kích thích, do thể mô xốp dồn tích máu lại, cương lên (gần giống như dương vật của đàn ông).

Kích thích gò bồng đào

“Núi đôi” là bộ phận nhạy cảm không kém so với “vùng tam giác vàng”, ở nhũ hoa cũng tập trung không ít các dây thần kinh cảm ứng. Vì thế nên việc âu yếm, mơn trớn đôi “núi” cũng giúp nàng tăng khoái cảm trong chuyện “yêu”.

Tuy nhiên các đấng mày râu nên nhớ đừng thực hiện những hành động quá mạnh với “núi” vì có thể nàng sẽ bị đau gây phản tác dụng. Tốt nhất hãy bắt đầu bằng những nụ hôn nhẹ nhàng và để ham muốn của bạn dẫn dẵn những bước tiếp theo, lưu ý không làm đau cô ấy.

Thay đổi tư thế

Không chỉ nam giới, mà ngay cả các chị em phụ nữ cũng đều rất muốn được thường xuyên thay đổi tư thế khi “yêu”.

Nếu luôn luôn tuân theo một tư thế nhất định sẽ khiến nàng cảm thấy thật nhàm chán và lâu dần có thể bị lãnh cảm.

Bạn có thể tham khảo những tư thế mới như:

- Nàng đứng phía trước bạn ở phía sau
- Cả hai cùng ngồi
- Nàng ở trên
- Nàng quỳ và chống hai tay xuống sàn nhà, bạn ở phía sau
- Hai bạn cũng có thể tự nghĩ ra tư thế nào đó sao cho cả hai cùng thấy thích thú và thoải mái.

“Yêu” qua đường miệng

“Yêu” qua đường miệng sẽ đem lại cho nàng một cảm giác mới lạ vô cùng. Đây cũng được xem là một trong những cách hữu hiệu đưa nàng lên “đỉnh” nhanh chóng.

Tuy nhiên, xin nhắc bạn rằng trước khi “yêu” qua đường miệng, cả bạn và nàng đừng quên vệ sinh sạch sẽ vì kiểu “ân ái” này tiềm ẩn không ít nguy cơ lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục.

Muốn được trò chuyện

Nếu làm “chuyện ấy” mà cả hai cùng im thít thì chẳng khác nào bạn thưởng thức một món ăn chay.

Theo chị em, “chuyện ấy” là từ cả 2 phía, do đó cần nói chuyện với nhau để hiểu nhau hơn và cùng thỏa mãn. Phụ nữ có cảm giác bị bỏ rơi nếu chồng họ sau khi thỏa mãn lại lăn ra ngủ.

Vậy nên các đấng ông chồng nên nhớ rằng hãy để vợ giãi bày những điều họ mong muốn. Và bạn nữa, hãy nói cho họ biết bạn hạnh phúc vì được làm điều đó.

Theo Khổng Hà - VTC News/ BF

 
Lượt xem : 11103 Người đăng :

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo