Trang chủ --> Tin cộng đồng --> Hà Nội: Bắt ép người mù cho quan hệ tình dục rồi đánh đập dã man
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

Hà Nội: Bắt ép người mù cho quan hệ tình dục rồi đánh đập dã man

Sau khi bắt ép quan hệ tình dục, đối tượng đã ra tay đánh đập dã man người phụ nữ mù. Sự việc xẩy ra đã gây phẫn nộ cho người dân địa phương.

Sáng ngày 19/9, nhiều người dân ở thị trấn Phú Xuyên, Hà Nội phản ánh về việc đối tượng Đào Văn Hùng (SN 1980) ở xã Thống Nhất (Thường Tín, Hà Nội) đã bắt ép một người phụ nữ bị mù tên là Nguyễn Thị Biên (SN 1983) làm nghề bấm huyệt cho một cơ sở tại thị thị trấn Phú Xuyên về nhà quan hệ tình dục, đánh đập dã man.


Chị Biên bị đánh bầm tím trên người

Qua điều tra ban đầu, năm 2008, anh Hùng có quen biết chị Biên tại một cơ sở xoa bóp bấm huyệt trên địa bàn huyện Phú Xuyên. Sau đó không lâu hai người nảy sinh tình cảm. Đến năm 2010, họ có với nhau 1 đứa con dù không hề có đăng ký kết hôn. Không lâu sau đó, Hùng chẳng hề quan tâm, giúp đỡ gì cho mẹ con chị Biên.

Bẵng đi một thời gian, đến ngày 15/9/2013, Hùng bỗng dưng đến nơi chị Biên làm việc mời đi uống nước, nói chuyện. Khi Biên đồng ý lên xe, Hùng chở 1 mạch về nhà, đống cửa lại bắt ép chị Biên cho quan hệ tình dục. Sau khi thỏa mãn dục vọng, Hùng quay sang lấy gậy bi a đánh tới tấp chị Biên, mặc cho chị quỳ xuống van xin thảm thiết.

Sau khi hứng chịu trận đòn chí tử, chị Biên vùng dậy kêu cứu. Nghe thấy tiếng kêu mẹ Hùng đi vào mở cửa và Biên chạy được ra đường, lánh nạn ở nhà hàng xóm.


Những vết bầm tím thể hiện sự đánh đập dã man của đối tượng Hùng với chị Biên

Sáng ngày 19/9, pv đã có mặt tại thị trấn Phú Xuyên để ghi nhận tình hình sự việc. Hàng chục người dân đã đứng ra bày tỏ nỗi bất bình khi một người khỏe mạnh, bình thường như Hùng lại đánh một người phụ nữ mù lòa một cách dã man như vậy.

Theo ghi nhận của phóng viên, dù đã 4 ngày trôi qua, toàn thân chị Biên còn hiện rõ hàng loạt vết bầm tím, ứa máu, tinh thần hoảng loạn. Thế nhưng điều khiến người dân bất bình đó là sự việc đã xẩy ra mấy ngày, nhưng cơ quan chức năng ở đây vẫn “bình chân như vại”.
 
Trao đổi với phóng viên, Trưởng công an huyện Thường Tín, Đặng Văn Tín cho biết: “Tôi vừa nhận được thông tin từ công an xã báo cáo lên và đang giao cho xã giải quyết. Trong trường hợp không giải quyết được chuyển hồ sơ lên tôi sẽ giải quyết”.

PV tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc.

Theo Gia đình Việt Nam
Lượt xem : 24969 Người đăng : Hoàng Xuân Hạnh

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo