Trang chủ --> Y học --> Đường tình cảm trên bàn tay báo hiệu tình trạng sức khỏe bệnh tật
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

Đường tình cảm trên bàn tay báo hiệu tình trạng sức khỏe bệnh tật

 

 

 

(Thế giới matxa) - Đường tình cảm còn được gọi là “đường tim”và “đường tình yêu’’, nó bắt đầu từ trên má lòng bàn tay phía ngón út hướng đến ngón trỏ, có hình cung, theo dạng parabon, độ dài bình thường là vừa đến khe hở giữa ngón trỏ và ngón giữa.


 

Đường tình cảm khỏe mạnh thường nổi rõ, đậm, nối dài không cắt khúc, màu hồng bong mịn, phía dưới ít phân nhánh, phần lớn phân nhánh ở phía trên hoặc có đường bổ trợ, không có đường thẳng cắt ngang qua hay xuất hoa văn hình cù lao nhỏ và hình mắt xích.

Đường tình cảm chủ yếu dùng để phán đoán mức độ tình cảm và chỉ số tình cảm của một người. Nhưng trên thực tế, nó còn có thể dùng để phán đoán tình trạng sức khỏe của cơ thể, đặc biệt về hệ tiêu hóa và tim.

 

Ý nghĩa sinh lý của đường tình cảm

Người có đường tình cảm dài đến dưới đốt thứ ba của ngón trỏ mới dừng, thường bị chứng rối loạn chức năng thần kinh thực vật của ruột và dạ dày; hoặc đột nhiên chạy thẳng vào khe hở giữa ngón cái và ngón trỏ, tức đã có chứng bệnh dạ dày từ nhỏ; nếu cả hai dấu hiệu này cùng tồn tại thì chức năng dạ dày của người đó có dấu hiệu suy yếu, hệ tiêu hóa cũng không được tốt.

Trên đường tình cảm, một đoạn từ ngón tay vô danh đến ngón giữa sẽ phản ánh khả năng của hệ hô hấp, nếu phân nhánh nhiều và rối rắm hoặc có đường cắt ngang là do chứng viêm khí quản mãn tính, hoặc giãn nở khí quản.

Trên đường tình cảm, ngay phía dưới ngón tay vô danh có hoa văn hình cù lao nhỏ, cho biết mắt và thần kinh thị lực có dấu hiệu bất thường.

Đỉnh đầu của đường tình cảm có hoa văn hình cù lao lớn phần là do thần kinh thính giác có vấn đề.

Có thể quan sát đoạn dưới ngón út và ngón vô danh trên đường tình cảm để biết được tình trạng của hệ tiết niệu, sinh dục và tuyến vú.

Đường tình cảm phát sinh đứt đoạn khác thường, chứng tỏ chức năng của gan kém, hoặc bệnh đã quá nghiêm trọng, khiến chức năng miễn dịch của gan thay đổi.

Lượt xem : 11675 Người đăng :
Tags :

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo