Trang chủ --> Dinh dưỡng --> Cây lô hội với sắc đẹp
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

Cây lô hội với sắc đẹp

 

 

    (Thế giới matxa) - Cây lô hội (còn có tên khác là nha đam hay long tu) gồm những lá dài, dày, mọng nước chứa một chất dịch máu đông, có thể trị bỏng, giúp da mát dịu, mất cảm giác ngứa ngáy. Đồng thời chất này khi đông lại thành một lớp màng bảo vệ, giúp vết bỏng mau lành. Đặc biệt khi vết bỏng lành, không để lại vết thâm.

Hình minh họa
Cây lô hội cũng rất lành tính có chứa nhiều vitamin dưỡng chất khác nhau cần thiết cho da mặt. Giúp cho da mặt mềm mại, mịn màng, ngoài ra nha đam còn có tính kháng khuẩn rất mạnh tiêu diệt những vi khuẩn bất lợi, thích hợp với da khô, nhờn, thậm chí cả da nhạy cảm.Cây lô hội cũng rất lành tính có chứa nhiều vitamin dưỡng chất khác nhau cần thiết cho da mặt. Giúp cho da mặt mềm mại, mịn màng, ngoài ra nha đam còn có tính kháng khuẩn rất mạnh tiêu diệt những vi khuẩn bất lợi, thích hợp với da khô, nhờn, thậm chí cả da nhạy cảm.

-         Chị em nào có làn da nhạy cảm thì chỉ nên sử dụng phần trắng bên trong lá nha đam, xắt lát mỏng để đắp trên da mặt và cổ, gọt bỏ vỏ xanh bên ngoài.

Chú ý: Bạn không được sử dụng chúng thường xuyên, tốt nhất là mỗi tuần chỉ đắp từ 2-3 lần, mỗi lần đắp khoảng 15-20 phút.

Một vài cách sử dụng cây lô hội như sau:

-         Giữ ẩm: Rửa sạch mặt. Dùng ngón tay bôi vài giọt dung dịch chiết từ lá lên mặt. Công dụng: làm mát da, dịu chỗ bị nắng hay da ngứa, giúp mau lành vết thương.

-         Làm mát da: Cắt đôi lá lô hội, đắp phía có chất dịch vào mắt. Chú ý, nhắm kín mắt trong khi đắp yên trong 15 phút. Bạn sẽ cảm thấy dễ chịu.

Lượt xem : 11489 Người đăng :
Tags :

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo