Trang chủ --> Dinh dưỡng --> Chăm sóc sắc đẹp bằng thực phẩm
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

Chăm sóc sắc đẹp bằng thực phẩm

 

 

      (Thế giới matxa) - Để trẻ trung hơn, bạn nên ăn nhiều hoa quả hạnh nhân. Không chỉ giàu vitamin E, hạnh nhân còn chứa nhiều chất chống oxi hóa, giúp da bạn ở mãi tuổi thanh xuân. Nếu muốn ngăn ngừa nếp nhăn, những loại trái cây giàu vitamin C như quả kiwi, cam, đu đủ, xoài sẽ giúp bạn được toại nguyện.

 
Ảnh minh họa

Để móng khỏe bạn nên ăn nhiều thức ăn chứa protein bởi protein là thành phần chính tạo nên chất sừng. Protein có thể tìm thấy nhiều trong thịt gà, cá ngừ và đậu các loại…

Để tóc bóng đẹp bạn nên chọn thức ăn giàu vitamin B. Bạn có thể “tích lũy” vitamin B từ trứng, sữa, các loại rau xanh và thịt gà, vịt…Ngoài ra, giá đậu, dưa chuột, hành tây…giàu xilicđiôxit cũng có tác dụng giúp tóc bóng và khỏe hơn.

Để da bớt khô hạn hãy ăn nhiều cá (đặc biệt là các hồi) bởi chúng giàu omega 3, rất hữu ích trong việc nuôi dưỡng và làm mềm làn da khô sần.

Để răng trắng đẹp bạn nên ăn táo và cần tây, hai loại này sẽ giúp bạn tẩy sạch những vết vàng trên răng.

Để chống lại những quầng thâm dưới mắt bạn hãy chọn thực phẩm giàu vitamin C và sắt. Ớt vàng (hoặc ớt đỏ), thịt gà, thịt bò…đều là những thức ăn giàu 2 thành phần này.

Để ngăn ngừa ung thư da bạn hãy chọn những thực phẩm giàu beta carotene, vitamin C và lycopene như cà chua…với cà chua, bạn có thể ăn sống, nấu chín hoặc trộn dầu ôliu

 

 

Lượt xem : 20167 Người đăng :
Tags :

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo