Trang chủ --> Dinh dưỡng --> Vitamin có lợi cho sắc đẹp
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

Vitamin có lợi cho sắc đẹp

 

 

      (Thế giới matxa) - Các loại vitamin trong thực phẩm đặc biệt quan trọng đối với sắc đẹp của bạn. Bởi vậy, không phải ai khác, là người nội trợ, bạn cần xây dựng một chế độ ăn uống khoa học phù hợp với bản thân mình

Hình minh họa

Vitamin A – cho bạn làn da mịn màng

Không phải tự nhiên mà vitamin A có trong tất cả các loại kem dưỡng da đang thịnh hành trên thị trường. Nó mang lại sắc tố hồng, tăng khả năng dưỡng ẩm và co giãn cho da. Ngoài ra, vitamin A còn rất lợi cho việc phát triển thị lực và quá trình hình thành xương. Ăn nhiều mơ, cà rốt, ớt đỏ, xoài, dưa bở, cà chua…đồng nghĩa với việc bạn đang bổ sung một lượng vitamin A cần thiết cho cơ thể.

Vitamin B – cho bạn tinh thần thư thái

Vitamin B hỗ trợ cho tóc dày và khỏe, ngoài ra còn giúp hệ thần kinh của bạn được vững vàng hơn.

Ăn nhiều các loại đậu hạt, hạt hướng dương, sữa, trứng, lạc vừng, hạt dẻ, chuối, bánh mì…, bạn sẽ được bổ sung một lượng vitamin B rất quan trọng.

Vitamin C – cho bạn vóc dáng thiên thần

Vitamin C có nhiều trong cam, chanh, quýt, bưởi, đu đủ, ớt, chanh leo, bắp cải, lựu…sẽ tham gia vào quá trình hình thành protein cần thiết cho da, giúp cơ thể chống viêm nhiễm..

Vitamin D – cho răng bạn chắc khỏe

Vitamin D bảo đảm cho quá trình chuyển hóa canxi và phospho tới răng và tóc thật hoàn hảo. Ăn nhiều lòng trắng trứng, cá, phomat, đồng thời kết hợp với tắm nắng bạn sẽ có đầy đủ lượng vitamin D tối thiểu.

Vitamin E – cho bạn vẻ trẻ trung bền lâu

Vitamin E có khả năng chống độc, chống phóng xạ, những thành phần có hại trực tiếp cho da dưới tác dụng của tia cực tím. Những biểu hiện của ga già nua, nếp nhăn đều là dấu hiện thiếu vitamin E. Bởi vậy, để giữ được dáng vẻ trẻ trung lâu dài bạn hãy chú trọng ăn táo, cà rốt, cần tây, trứng gà và các loại bánh làm từ bột lúa mạch…

Lượt xem : 12602 Người đăng :
Tags :

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo