Trang chủ --> Dinh dưỡng --> LÀM ĐẸP TÓC BẰNG CÁCH DÙNG THỨC ĂN HỢP LÝ
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

LÀM ĐẸP TÓC BẰNG CÁCH DÙNG THỨC ĂN HỢP LÝ

 

 

    Chi nhiều tiền cho các tiệm dưỡng tóc và các sản phẩm dưỡng tóc chưa hẳn bạn đã sở hữu được một mái tóc khỏe mạnh. Nhiều khi bạn chỉ cần chọn chế độ ăn uống khoa học với các món ăn thích hợp bạn sẽ có một mái tóc óng mượt khỏe mạnh…

 
Ảnh minh họa tóc 

Các loại thức ăn giàu protein, lúa mạch, rau, hoa quả, và các loại dầu chiết xuất từ thực vật đều có khả năng cung cấp cho bạn một hàm lượng dinh dưỡng cần thiết để dưỡng tóc, dinh dưỡng này còn bao hàm nhiều loại vitamin và dưỡng chất có tác dụng làm cho tóc bạn khỏe đẹp. Bạn hãy tham khảo các loại thức ăn rất cần thiết để làm đẹp tóc sau đây :

protein chính là thành phần dưỡng chất quan trọng tạo nên sự chắc khỏe cho tóc đồng thời ngăn ngừa được sự tách chẻ ở đầu sợi tóc. Bạn nên ăn các món ăn được chế biến từ cá lúa mạch gia cầm, trứng và các loại hạt đậu. Đó là nguồn dinh dưỡng cần thiết cho tóc.

Bạn có thể tiếp nhận các loại khoáng chất kẽm – Loại khoáng chất tạo ra protein cho tóc- một cách tự nhiên từ thịt, trứng, hải sản, đặc biệt từ loài nhuyễn thể lúa mạch, bí đỏ hạt đậu, và hạt hướng dương.

Các loại vitamin A,B, C là nguồn dinh dưỡng giúp chân tóc của bạn chắc khỏe và tạo cho tóc óng ả, mượt mà. Các loại rau quả ( Đặc biệt là rau có màu da cam sáng ) lúa mạch thịt nạc, thịt da cầm, cá, các cơ quan phủ tạng của động vật, trứng và hạt đậu là các thực phẩm cung cấp vitamin này cho bạn một cách hiệu quả nhất.

Biotin là một phần của vitamin B rất cần thiết cho độ chắc khỏ của tóc. Trong lúa mạch, gạo đỏ, hạt đậu Hà Lan, hạt, hoa hướng dương, hạt dẻ, có hàm lượng biotin cao.

Vitamin E tạo ra độ sang cho tóc, loại Vitamin này có nhiều trong các loại dầu thực vật, đậu tương, rau xanh có lá.

Các loại axit béo cần thiết như omega – 3 rất có tác dụng làm cho tóc có kết cấu chắc khỏe, luôn giữ được độ ẩm cần thiết cho tóc. Trong khẩu phần ăn nên có các loại thực phẩm giàu chất béo như cá hồi, cá thu, hạt lanh, hạt dẻ…

Ngoài ra, bạn muốn có một mái tóc chắc và khỏe bạn cũng cần hấp thụ các loại thực phẩm chứa sillic – Đó là khoáng chất có tác dụng tạo vẻ đẹp, độ sáng và độ chắc khỏe cho tóc. Nguồn khoáng chất này bạn có thể tiếp nhận từ lúa mạch, rau như khoai tây, ớt và hạt tiêu, dưa chuột, trà thảo dược và giá đỗ.

 

Lượt xem : 10835 Người đăng :
Tags :

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo