Trang chủ --> Dinh dưỡng --> Ăn rau xanh giảm béo và chống ung thư hiệu quả
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

Ăn rau xanh giảm béo và chống ung thư hiệu quả

 

 

    (Thế giới matxa) - Phải công nhận rằng rau xanh có tác dụng rất lớn cho cơ thể. Ăn nhiều rau xanh khiến cơ thể khỏe mạnh ,tiêu hóa tốt và có làn gia đẹp mịn màng, kéo dài tuổi thanh xuân.

 Ngoài ra những người có nhu cầu giảm cân cũng lấy rau xanh làm thực đơn chính của mình . Tuy nhiên chủng loại rau xanh rất phong phú vì vậy cần chọn loại rau cần thiết mới đạt được hiệu quả giảm béo.

Có một số loại rau xanh có tác dụng giảm béo như giá đỗ, rau hẹ,củ cải trắng…

Giá đỗ chứa hàm lượng nước cao sau khi cơ thể hấp thụ sinh ra rất ít nhiệt nên không hình thành mỡ dưới da. Rau hẹ là loại rau có tác dụng thông đại tiện ,tấy sạch các chất hại trong ruột . Còn củ cải trắng chứa rất nhiều giầu hạt cải thúc đẩy quá trình thay thế mỡ, tránh tích thành mỡ dưới gia.

Tuy nhiên có hai loại rau xanh mà khi nhắc tới giảm cân ta không thể bỏ qua vì tác dụng tuyệt vời của nó là bí đao và đậu phụ đông. Người Trung Quốc từ xa xưa đã phát hiện ra công dụng giảm béo của bí đao nên trong các sách về y học hay ẩm thực có viết rất nhiều về loại rau này,với bí đao bạn có thể ăn cả thân, quả , hạt và có thể biến bí đao thành món ăn hấp dẫn. Công dụng chữa bệnh của bí đao là ở chỗ ăn vào luyện ngũ tạ, hạ khí và giảm trọng lượng, làm đẹp khuân mặt cơ bắp và gia. Với đậu phụ đông : nếu bạn có thể ăn đậu phụ đông trong thời gian dài thì hiệu quả giảm cân sẽ rất tốt vì trong quá trình để đông lạnh thì các chất bột,đường và mỡ đã bị phân hủy hết. Những người béo ăn đậu phụ đông thường xuyên thì cơ thể không những không tích thêm mỡ thừa mà nó còn hấp thụ được mỡ trong cơ thể nên hiệu quả giảm béo rất tốt. Bạn đừng quên món ăn này trong thực đơn của mình nếu bạn muốn giảm béo.

Ngoài tác dụng giảm béo thì ăn rau xanh còn là cách chống ung thư rất hiệu quả bởi vì đối tượng của mầm mống ung thư dễ sinh sôi nẩy nở là ở những người chỉ ăn thịt, trứng và các loại thực phẩm nhiều axit. Với những thực phẩm nhiều chất béo và axit sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho tế bào ung thư hoạt động. Ngược lại nếu hấp thụ nhiều rau quả sẽ tạo thành huyết dịch kiềm tính thì tế bào ung thư sẽ bị đè nén sự sinh sản, cộng với các loại thuốc chống ung thư thì các tế bào ung thư dễ bị yếu đi và dễ bị tiêu diệt.

Khi nghiên cứu các loại cỏ người ta đã phát hiện được trong mầm xanh lúa mạch làm thành phần dung dịch xanh cho người bị ung thư nặng uống mỗi ngày 4 cốc sẽ là bệnh tự khỏi. Đây là một kỳ tích tuyệt vời của rau xanh trong việc phòng và chữa bệnh ung thư quái ác này. Thực ra trong mầm xanh lúa không chứa thuốc chống ung thư mà là do dùng ăn thịt giúp cho loại dung dịch xanh vốn kiềm tính và chứa nhiều vitamin làm cho máu từ axit tính thành kiềm tính. Như vậy sẽ ngăn cản sự sinh sản của tế bào ung thư.

Như vậy ta có thể thấy một chế độ ăn uống hợp lý nhiều rau xanh sẽ ngăn ngừa được các căn bệnh quái ác mà y học bó tay như ung thư, đem lại sức khỏe cho con người. Ngoài ra rau xanh còn cho bạn sự tự tin trước mọi người khi bạn có thân hình lý tưởng. Vẻ đẹp khỏe mạnh  chính là chuẩn mực mà con người luôn ao ước và mong đạt được.

Lượt xem : 12534 Người đăng :
Tags :

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo