Trang chủ --> Sống cho điều ý nghĩa hơn --> Sự sáng suốt của một thần tượng
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

Sự sáng suốt của một thần tượng

Một trong những người tôi coi là thần tượng trong một thời gian dài, người tôi luôn muốn gặp, là nhà truyền giáo Billy Graham. Năm 2011, theo lời mời của con gái ông, Anne Graham Lotz, cuối cùng tôi  đã thực hiện được mong muốn đó. Vợ tôi, Kanae, rất vinh dự và vui mừng được gặp mục sư Graham tại căn  nhà trên vùng núi ở  Bắc Carolina của ông.

Các vấn đề về sức khỏe  đã hạn chế việc xuất hiện trước công chúng của  ông nhưng ở tuổi 92, mục sư Graham vẫn là  một nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn lao trên thế giới. Anne, người đã cùng chúng tôi ngày hôm  đó, đã cảnh báo tôi rằng cha cô bị viêm phổi và một số chứng bệnh khác. Cô nói ông rất dễ bị mệt và mặc dù trông ông rất yếu, khi ông nói chuyện với chúng tôi, giọng ông vẫn khỏe khoắn và dễ nghe đối với những ai thường xuyên nghe ông diễn thuyết.

“Khi Anne nói rằng cậu sắp đến thăm tôi, tôi rất vui bởi vì tôi đã nghe nói về việc truyền giáo của cậu”, ông nói. “Chúa đã đánh thức tôi dậy lúc ba giờ sáng nay để cầu nguyện cho cuộc gặp gỡ của chúng ta”.

Đó là một cuộc gặp gỡ tuyệt vời. Nói chuyện với ông giống như nói chuyện với một nhân vật nổi tiếng trong Kinh Cựu Ước, như Abraham hay Moses, bởi vì từ lâu ông đã là một nhân vật quan trọng đối với đời sống tinh thần của chúng tôi.

Với tinh thần nhân văn, mục sư Graham đã khiến chúng tôi xúc động sâu sắc. Ông chậm rãi kể về cuộc đời mình trong khi nhấm nháp những chiếc bánh quy sô – cô – la. Ông nói với tôi rằng ông ước mình dành nhiều thời gian hơn nữa cho gia đình, và ước giá mà ông có  thể làm được nhiều hơn nữa để chứng tỏ niềm tin và tình yêu của mình dành cho Chúa.

Bạn có thể đang vướng bận với những thách thức diễn ra triền mien hết ngày này qua ngày khác của việc kiếm sống, vượt qua những trở ngại, đương đầu với những hoàn cảnh khó  khăn, chủ yếu để tồn tại đến mức bạn có thể không quan tâm một cách đúng mực tới các mối quan hệ, sự phát triển tinh thần, sự  hiểu biết sâu sắc hơn về thế giới, thậm chí  không chú ý đến sức khỏe lâu dài của bản thân chăng?

 

 

  

Lượt xem : 1220 Người đăng :

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo