Trang chủ --> Sống cho điều ý nghĩa hơn --> Những câu nói hay nhất có khả năng thay đổi cuộc đời
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

Những câu nói hay nhất có khả năng thay đổi cuộc đời

Sống cho điều ý  nghĩa hơn

“Tất cả những giới hạn và khuôn mẫu đều do con người tự đặt ra.

Tâm hồn con người, cuộc sống và vũ trụ thực sự không có  giới hạn.

Đó là vì sao cuốn sách này được đặt tên Limitless”.

Nick Vujicic

Cuốn sách của chàng trai đặc biệt đã làm thay đổi cuộc sống của hàng triệu người trên thế giới.

Limitless Nick Vujicic

 

 

 

Những câu nói hay nhất có khả năng thay đổi cuộc đời

“ Đừng bao giờ đầu hàng số phận bạn nhé! Quyết định đầu hàng và mất hy vọng còn tồi tệ hơn là mất chân tay! Nếu bạn ngã 1.000 lần, hãy dũng cảm đứng dậy 1.001 lần. Tôi không có tay không có chân mà đã đứng dậy được sau mỗi lần vấp ngã  – thì sao các bạn không thể làm được như tôi?”

Nick Vujicic

“Khi quyết định cho đi bạn sẽ nhận lại rất nhiều và sẽ là người hạnh phúc.

Khi bạn cố giữ lại bạn sẽ  mất rất nhiều và sẽ là người bất hạnh.

Tin tôi đi, tôi đang  cảm nhận mình là người hạnh phúc nhất – dù không có tay có chân. Tôi thách các bạn còn đủ chân tay có được một nửa niềm vui và hạnh phúc mà tôi đang có đó!”

Nick Vujicic

“Khi bạn luôn than thân trách phận và bi quan, buồn chán – bạn sẽ phát ra một từ trường và một làn sóng tiêu cực có khả năng thu hút những điều tiêu cực khác từ xung quan và từ vũ trụ đến với bạn – làm bạn càng gặp nhiều thất bại.

Khi bạn có niềm tin, lạc quan và  những suy nghĩ tích cực cùng với nụ cười –  bạn sẽ là lục hút hấp dẫn những điều tích cực, may mắn của xung quanh và vũ trụ đến với bạn – Bạn sẽ có khả năng thành công rất cao”.

Nick Vujicic

“Cuộc đời của tôi và của bạn là con tàu vượt sóng gió

Chúng ta vừa là người thuyền trưởng vừa là hoa tiêu.

Con tàu đó đi về đâu? Va vào vách đá, chìm trong bão tố xuống đáy biển hay đến được những bờ bến mới hạnh phúc là do chính ta suy nghĩ, hành động và quyết tâm của chúng ta”.

Nick Vujicic

Tình cảm người Việt Nam dành cho Nick Vujicic

“Những cuốn sách của Nick thực sự có giá trị làm thay đổi cuộc đời. Nick tiêu biểu cho giá trị của khát vọng và nghị lực. Nick không để ý  đến việc ai ngợi khen mình như thế nào mà luôn tìm cách chân tình, thông minh nhất để chữa lành những nỗi đau tâm hồn của mọi người ở bất kỳ tầng lớp xã hội nào.

Nick là một Hạt Giống đặc biệt  đi gieo niềm tin, ý chí, làm hồi sinh sức sống không giới hạn và ươm mầm những Hạt Giống Tâm hồn Việt Nam”.

  • NGUYỄN VĂN PHƯỚC

Giám đốc First News – Trí Việt

Sáng lập chương trình Phát triển Hạt Giống Tâm hồn Việt Nam

“Nick đã vượt qua nghịch cảnh để trở thành một hiện tượng đặc biệt và là nguồn cảm hứng cho những người không may mắn khác. Trong cuộc sống ai cũng có lúc gặp khó khăn, thử thách – sự xuất hiện của Nick và “tinh thần Nick” sẽ mang lại niềm tin và lạc quan cho tất cả mọi người. Chúng ta hãy là cầu nối cho nguồn ‘cảm hứng’ lan tỏa khắp Việt Nam!”.

  • LÊ PHƯỚC VŨ

Chủ tịch HĐQT Công ty Tập đoàn Hoa Sen.

“Nick là người có khả năng giúp thanh thiếu niên Việt Nam phát huy sức mạnh nội lực, có khả năng chữa lành những khuyết tật của những trái tim chai sạn nhất, gieo trồng những Hạt giống Tâm hồn ở khắp mọi nơi”.

  • TẠ BÍCH LOAN

Trưởng ban Thanh Thiếu Niên VTV6 – Đài Truyền Hình Việt Nam

“Đôi khi, chỉ tình cờ gặp được một ai đó sẽ giúp ta nhận ra cuộc sống có mục đích và  ý nghĩa hơn. Người đó hôm nay là Nick, ngày mai là bất cứ ai ở Việt Nam – Nick không tay không chân còn giúp được rất nhiều người thì chúng ta cũng có thể làm thay đổi để tất cả đều được sống hạnh phúc”.

  • VÕ THỊ HOÀNG YẾN

Giám độc Trung tâm Khuyết tật và Phát triển DRD

“Khi chuyển thể sách của Nick qua sách nói dành cho người mù, tôi đã đọc với tất cả sự  đồng cảm sâu sắc và lòng thán phục vô biên. Nick đã giúp chúng tôi hiểu rằng người khuyết tật có thể vượt qua mọi sự mặc cảm bi quan để sống vui bằng chính nỗ lực, niềm tin và ý chí của mình”.

  • NGUYỄN HƯỚNG DƯƠNG

Giám đốc Thư viện sách nói dành cho người Mù

“Tôi luôn học hỏi tấm gương của nhiều người để vượt qua những khó khăn làm cuộc sống tươi đẹp, ý nghĩa hơn. Khi xem cuộc đời của Nick, tôi nhận ra Anh là một con người phi thường. Nghị lực của Anh đã chống lại sự bất công của thượng đế, chứng minh con người trong bất kỳ nghịch cảnh nào cũng có thể vươn lên thực hiện được những điều cao cả. Anh là một hình ảnh đã làm tôi nhiều đêm thao thức và trăn trở”.

  • Nhà văn, nhà báo TRẦN TỬ VĂN

Phó Tổng biên tập Báo Công An TP. Hồ Chí Minh

“Thật diệu kỳ! Cuốn sách về Chàng trai diệu kỳ này đã làm trẻ và khỏe hơn trái tim 87 năm của tôi! Nick đã làm bừng sáng khát vọng và chạm vào trái tim của tôi và rất nhiều người Việt Nam – Tôi muốn chia sẻ với các bạn là không bao giờ là quá muộn để thực hiện những ước mơ của mình”.

  • Giáo sư Tiến sĩ ĐÀO NGUYÊN CÁT

Tổng biên tập Thời Báo Kinh Tế Việt Nam

 

“Càng đọc kỹ hai cuốn tự chuyện của Nick tôi càng thấy tự tin thêm chân lý ‘Cuộc sống không giới hạn’ và ‘Đừng bao giờ từ bỏ khát vọng’. Là cậu bé bị liệt đôi tay từ nhỏ, tôi đã từng bước vịn vào nấc thang thời gian để phấn đấu bền bỉ nên rất thấu hiểu cuộc đời Nick. Anh một lần nữa minh chứng cho câu nói bất hủ ‘Không có việc gì khó – Chỉ sợ lòng không bền!”.

  • Nhà văn, nhà giáo Ưu tú NGUYỄN NGỌC KÝ

“Đọc Nick và suy nghĩ về con đường đời của mỗi người, hóa ra rằng phẳng hay gồ ghề đều xuất phát từ suy nghĩ của bản thân. Những khó khăn chẳng là gì chỉ sợ mình bi quan và tuyệt vọng. Nick cho tôi hiểu hãy chăm chỉ cấy cày trên khu vườn khát vọng, nó tươi tốt hay khô hạn là do mình cả. Nick đã gieo thái độ sống tuyệt vời và ý chí bằng chính cuộc đời anh”.

  • ĐẶNG DIỄM QUỲNH

Phó trưởng Ban Thanh Thiếu Niên VTV6 – Đài Truyền Hình Việt Nam

“Trước đây tôi đã từng mất hết hy vọng, mọi cánh cửa dường như đã đóng đối với cuộc đời tôi… Nhưng khi xem Nick, tôi thấy mình còn quá may mắn khi vẫn còn đầy đủ chân tay. Cuộc đời Nick từng tuyệt vọng hơn tôi rất nhiều mà Nick còn vượt lên được thì tại sao tôi lại không thể? Nick đã cho tôi niềm hy vọng để cải tạo tốt, để trở về thực hiện ước mơ của mình”.

  • LÂM THỊ MAI

Phạm nhân 17 năm tù  Trại giam Thủ Đức Z30D

 

 

 

Lượt xem : 4179 Người đăng :

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo