Trang chủ --> Sống cho điều ý nghĩa hơn --> Giải phóng bản thân khỏi những giới hạn
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

Giải phóng bản thân khỏi những giới hạn

 

Người ta thường hỏi tôi rằng: “Nick, làm thế nào anh có thể hạnh phúc được như vậy?”. Tôi sẽ cho bạn câu trả lời ngắn gọn: Tôi tìm thấy hạnh phúc khi tôi hiểu rằng dù tôi khiếm khuyết, tôi vẫn là một Nick Vujicic hoàn hảo. Tôi là sự sáng tạo của Đấng Sáng Tạo, được sinh ra để thực hiện kế hoạch của Ngài. Nói như thế không có nghĩa là tôi không cần phải tự hoàn thiện mình. Tôi luôn cố gắng trở thành người tốt hơn để tôi có thể phụng sự Chúa và phục vụ thế giới tốt hơn.

Tôi tin rằng cuộc sống không có giới hạn. Tôi muốn bạn cũng nghĩ như vậy về  cuộc sống của bạn dù bạn đang phải đương đầu với thách thức to lớn như thế nào. Khi chúng ta bắt đầu hành trình này cùng nhau, bạn hãy dành một phút để nghĩ về những giới hạn mà  bạn đặt ra cho bản thân hoặc cho phép người khác  áp đặt lên cuộc sống của bạn. Sau đó bạn thử  nghĩ xem cuộc sống của bạn sẽ như thế  nào nếu bạn được giải phóng khỏi những giới hạn  đó? Cuộc sống của bạn sẽ như thế nào nếu bất cứ khả năng nào cũng có thể  xảy ra?

Rõ ràng tôi là người khuyết tật, nhưng vì tôi khuyết tật mà tôi trở thành người thực sự có khả năng. Những thách thức mà chỉ riêng tôi gặp phải đã mở  ra cho tôi những cơ hội tuyệt vời để đến với những người cần giúp đỡ. Bạn cũng có  những thách thức của riêng mình và bạn cũng có  những khiếm khuyết. Nhưng là sự sáng tạo của Thượng Đế, bạn hoàn hảo!

Chúng ta thường tự nhủ rằng, mình không đủ thông minh, không đủ hấp dẫn hoặc không đủ tài năng để theo đuổi những ước mơ của mình. Chúng  ta tin vào những gì người khác nói về  mình hoặc tự đặt ra những giới hạn cho bản thân. Tệ hơn, khi chúng ta coi bản thân mình là người không có giá trị, chúng ta đã đặt những giới hạn cho những gì mà Đấng Sáng Tạo có  thể làm thông qua chúng ta.

Khi bạn từ bỏ những ước mơ  của mình, điều đó có nghĩa là bạn đặt Đấng Sáng Tạo vào một cái hộp. Suy cho cùng bạn là đứa con của Đấng Sáng Tạo. Ngài tạo ra bạn vì một mục đích. Vì thế cuộc sống của bạn không thể bị giới hạn cũng như tình yêu của Ngài là vô biên vậy. Bạn thử tưởng tượng xem điều gì là có thể dành cho bạn!

Tôi có sự lựa chọn của mình. Bạn cũng có sự lựa chọn của riêng bạn. Chúng ta có thể chọn chìm trong nỗi thất vọng và những khiếm khuyết. Chúng ta có  thể chọn cay đắng, giận dữ, hoặc u sầu. Khi chúng ta đối mặt với những thời điểm khó khăn, với những người khiến chúng ta bị tổn thương, chúng ta có thể chọn rút ra những bài học từ trải nghiệm của mình để tiến lên phía trước, chịu trách nghiệm về hạnh phúc của bản thân mình. Hãy nghĩ  xem lần tới khi bạn đối mặt với thách thức bạn sẽ phản ứng như thế nào.

  

Lượt xem : 2557 Người đăng :

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo