Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

Hãy vươn lên

 

Là con của Đấng Sáng Tạo, bạn  đẹp đẽ, độc đái và quý giá hơn tất cả  những viên kim cương trên thế giới này. Bạn và  tôi hoàn toàn xứng đáng trở thành những con người mà chúng ta muốn trở thành. Nhưng chúng ta nên luôn luôn coi việc phấn đấu trở thành người tốt hơn và vượt qua các giới hạn bằng cách mơ những giấc mơ lớn là mục tiêu phấn đấu của mình. Cần có những điều chỉnh trên đường đời bởi vì cuộc sống không phải lúc nào cũng là  màu hồng, nhưng cuộc sống luôn đáng sông. Tôi  ở đây để nói với bạn rằng cho dù hoàn cảnh của bạn nghiệt ngã đến mức nào, miến là bạn còn thở là bạn còn có cơ hội đóng góp cho cuộc sống.

Đôi khi cuộc sống có thể rất nghiệt ngã. Đôi khi những rủi ro, thách thức cứ chồng chất, vây bủa bạn và bạn không thấy có một lối thoát nào hết. Thực ra, là con người, tôi và bạn có tầm nhìn hạn chế. Chúng ta có thể không nhìn thấy những gì ở phía trước. Có cả những điều tồi tệ nhưng cũng có những điều tốt đẹp. Tôi khuyến khích bạn tin rằng những gì đang đợi bạn ở phía trước có thể tốt đẹp hơn bạn nghĩ nhiều. Nhưng vượt qua khó khăn, đứng dậy hướng tới tương lai hay không, điều đó tùy thuộc vào bạn.

Dù cuộc sống của bạn tốt đẹp và bạn muốn nó trở nên tốt đẹp hơn hay cuộc sống của bạn tồi tệ và bạn cứ  nằm trên giường thì vẫn có một thực tế  rằng từ phút này trở đi điều gì xảy ra đều tùy thuộc vào bạn và Đấng Sáng Tạo. Đúng vậy, bạn không thể kiểm soát mọi sự. Những điều tồi tệ vẫn xảy ra với mọi người dù họ  tốt đến mức nào. Thật không công bằng khi bạn sinh ra phải sống cuộc sống không dễ dàng gì, nhưng nếu  đó là thực tế cuộc sống thì bạn phải chủ động thay đổi hoàn cảnh.

Bạn có thể vấp ngã. Người khác có thể hoài nghi về bạn. Khi tôi tập trung phát triển sự nghiệp diến thuyết, ngay cả cha mẹ tôi cũng đặt câu hỏi về quyết định của tôi. “Con không nghĩ rằng nghề kế toán thích hợp với con và có thể mang đến cho con một tương lai tốt hơn hay sao?”, cha tôi hỏi. Đúng vậy, hầu hết mọi người đều cho rằng tôi theo nghề  kế toán thì hợp lý hơn bởi vì tôi có  năng khiếu toán. Nhưng từ nhỏ tôi đã có  đam mê chia sẻ niềm tin và hy vọng về  một cuộc sống tốt đẹp hơn với mọi người.

Khi bạn tìm thấy mục đích sống thực sự, đam mê sẽ đến. Bạn sống để theo đuổi  đam mê của mình.

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một con đường trong cuộc đời, thì  bạn nên biết rằng bạn cảm thấy thất vọng một chút cũng không sao cả. Đó là một cuộc chạy marathon chứ không phải một cuộc chạy nước rút. Khao khát  được sống một cuộc sống có ý nghĩa hơn là  một dấu hiệu cho thấy bạn đang trưởng thành, đang vượt ra khỏi các giới hạn và đang phát triển tài năng của mình. Sẽ tốt nếu thỉnh thoảng bạn xác  định xem mình đang ở đâu và xét xem những hành động, những sự ưu tiên của bạn có đang phục vụ mục đích cao nhất mà bạn đang theo đuổi hay không.

 

  

Lượt xem : 1634 Người đăng :

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo