Trang chủ --> Sống cho điều ý nghĩa hơn --> Niềm tin tỏa sáng
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

Niềm tin tỏa sáng

Trước kia không phải ngày nào tôi cũng biến niềm tin của mình thành hành động một cách có  ý thức. Nhưng rồi tôi quyết tâm làm điều  đó, không phải chỉ cầu nguyện mà để tiến lên phía trước với tầm nhìn sáng suốt, sự kiên nhẫn, sự khiêm nhường, lòng dũng cảm và sự  tự tin mỗi ngày.

Niềm tin, dù là niềm tin vào bản thân và vào mục đích của bạn hay niềm tin ở  Chúa, là một đèn hiệu hữu ích, nhưng bạn phải để ngọn đèn hiệu ấy tỏa sáng. Bạn không thể để nó lờ mờ bởi sự  xao lãnh. Đôi khi có thể bạn cảm thấy dường như bạn có niềm tin, nhưng không chút ánh sáng nào tỏa ra từ niềm tin đó. Trong thời kỳ khủng hoảng, niềm tin của tôi là trở nên giống  như một chiếc xe hơi có hộp số đang để  ở số 0. Nó tồn tại đấy, nhưng nó  không hoạt động. Có niềm tin vào bản thân và  khả năng của bạn là rất quan trọng, nhưng bạn cũng cần phải có lòng kiên nhẫn, sự khiêm tốn, và phải hiểu rằng bạn không thể làm được bất cứ điều gì nếu không có sự giúp đỡ của người khác. Trên hết, hãy nhớ “mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên”.

Không gì khiến bạn thất vọng nhanh chóng hơn là sống mà không có mục đích hoặc không xác định được niềm đam mê cháy bỏng nhất của mình là gì, bởi mục đích và  niềm đam mê ấy chính là nguồn vui và  làm cho cuộc sống của bạn có ý nghĩa hơn.

Nếu bạn cảm thấy mình đang chìm trong tuyệt vọng, cạn kiệt năng lượng và thiếu niềm tin, bạn hãy tự hỏi bản thân, điều gì quan trọng nhất đối với mình? Điều gì mang đến cho mình niềm vui? Điều gì thúc đẩy mình vươn lên, khiến cuộc sống của mình trở nên có ý nghĩa? Làm thế nào mình có thể quay trở lại với  điều quan trọng ấy?

Bạn và tôi được sinh ra trên  đời này để sống vì mục đích lớn lao hơn là những mối quan tâm hạn hẹp của bản thân. Khi chúng ta sử dụng tài năng của mình cho mục đích lớn lao hơn lợi ích của bản thân, chúng ta hành động vì niềm tin để thực hiện kế hoạch của  Đấng Sáng Tạo dành cho chúng ta. Khi đó chúng ta tạo ra sự thay đổi tích cực trong cuộc đời này và  điều đó chuẩn bị cho cuộc sống vĩnh hằng của chúng ta ở kiếp sau.

Không phải Đấng Sáng Tạo yêu bạn vì bạn giỏi giang, thành đạt. Không phải Ngài yêu bạn vì bạn giỏi hơn người khác trong một lĩnh vực nào đó. Đấng Sáng Tạo yêu bạn bởi vì Ngài tạo ra bạn. Ngài yêu bạn vì chính bản thân bạn.

 

 

 

  

Lượt xem : 1366 Người đăng :

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo