Trang chủ --> Sống cho điều ý nghĩa hơn --> Không cần bằng chứng
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

Không cần bằng chứng

Bạn và tôi không thể thấy  được những gì Chúa Trời ấp ủ dành cho chúng ta. Đó là lý do tại sao bạn chớ  có bao giờ tin rằng cái số của bạn là  phải chịu đựng những nỗi sợ hãi tồi tệ  nhất hoặc rằng bạn sẽ không bao giờ vươn lên  được khi bạn thất bại. Bạn phải có niềm tin vào bản thân, vào mục đích sống của bạn, và vào kế hoạch của Chúa dành cho cuộc đời bạn. Sau đó bạn phải gạt bỏ những nỗi sợ hãi, cảm giác bất an đi và tin rằng nhất định bạn sẽ tìm ra con đường của mình. Bạn có thể không có bằng chứng về những gì nằm ở phía trước, những hành động để tạo lập cuộc sống mà bạn mong muốn chắc chắn tốt hơn là để cuộc sống đưa đẩy bạn.

Nếu bạn có niềm tin, thì bạn không cần có bằng chứng. Bạn sống với niềm tin đó. Bạn không cần phải có tất cả các câu trả  lời đúng, chỉ cần có những câu hỏi thích hợp. Không ai biết tương lai nắm giữ điều gì. Trong hầu hết thời gian, kế hoạch của Chúa vượt ngoài sức hiểu của chúng ta, thậm chí vượt ngoài sức tưởng tượng của chúng ta. Khi còn là một cậu bé  mười tuổi tôi không thể tin rằng mười năm sau Chúa lại gủi tôi đi khắp thế giới diễn thuyết trước hàng triệu người khích lệ tinh thần họ và  dẫn dắt họ đến với Chúa Jesus. Khi đó tôi cũng không thể biết được tôi sẽ được  đón nhận tình yêu của một người con gái xinh đẹp, thông minh, tràn đầy đức tin và lòng can đảm, một tình yêu sánh ngang thậm chí vượt trên tình yêu của gia đình tôi, và người con gái đó giờ đây đã trở thành vợ của tôi. Cậu bé thất vọng ngày ấy giờ đây đã trở thành một người đàn ông có cuộc sống tràn đầy hạnh phúc và  sự bình yên.

Tôi biết mình là ai, và tôi tiến từng bước một, ý thức rằng Chúa luôn ở  bên tôi. Cuộc sống của tôi tràn đầy tình yêu và  mục đích. Phải chăng như vậy ngày của tôi hoàn toàn không còn nỗi lo lắng nào? Ngày của tôi tràn ngập  ánh mặt trời và hoa thơm trái ngọt chăng? Không. Tất cả chúng ta đều biết rằng cuộc sống không như  vậy. Nhưng tôi tạ ơn Chúa vì mỗi và mọi khoảnh khắc mà Người cho phép tôi bước đi trên con đường Người dành cho tôi. Mỗi con người tồn tại trên  đời này đều vì một mục đích. Tôi  đã tìm ra mục đích sống của mình và bạn nên coi câu chuyện của tôi là một sự đảm bảo rằng con đường của bạn đang chờ bạn.

Nếu bạn có niềm tin, thì, giống như tôi, bạn sẽ nhận ra rằng tầm nhìn của Đấng Sáng Tạo dành cho cuộc đời bạn rộng lớn hơn bất cứ điều gì bạn có thể  tưởng tượng ra. Người không lầm đâu bạn ạ!

 

 

  

Lượt xem : 1553 Người đăng :

Bình luận

Ý kiến độc giả

Liên kết:

Logo quảng cáo