Trang chủ --> Kinh doanh
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Hoàng Kim kỷ niệm 10 năm thành lập
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim
Tẩm quất Hoàng Kim

tin tức nổi bật

Kinh doanh

(Hoàng Kim) -  Dùng người, trước tiên phải làm rõ người này có thể làm được những gì, chứ không phải một vị trí công tác yêu cầu những gì. Để lãnh đạo có hiệu quả, trước khi sắp đặt bố trí một chức vụ nên suy nghĩ kỹ người này phải tách khỏi chức vụ người đó đảm nhận.

 

(Hoàng Kim) - Thương trường như chiến trường, đều quyết liệt và tàn khốc. Trên chiến trường hai bên đều giở đủ các tuyệt chiêu, sử dụng một cách kỳ lạ, không từ thủ đoạn lừa bịp nào, để làm cho đối phương mắc lừa. 

(Hoàng Kim) - Cho dù anh có thích cá tính của cấp dưới hay không. Cho dù cá tính của anh ta như thế nào, ngoan ngoãn, ôn hòa hay ương ngạnh, đều không cần phải suy nghĩ nhiều, song phải tập trung chú ý vào thành tích công tác mà anh ta đạt được trước đây. Thành tích của ai tốt thì lựa chọn đề bạt người đó. 

(Hoàng Kim) - Hiện nay các hãng buôn dùng cách mua hàng có thưởng làm thủ đoạn đẩy mạnh việc tiêu thụ hàng, nếu vận dụng thích hợp, có thể làm cho kinh tế lưu thông sống động, mở rộng tiêu thị, thúc đẩy kinh tế phát triển. Nhưng nhìn vào những hoạt động bán hàng có thưởng ở các nơi, chúng ta thấy xuất hiện nhiều hành vi dụ dỗ, lừa lọc khách hàng. 

(Hoàng kim) - Nhân tài mỗi người có cái mạnh riêng, dùng được cái mạnh thì tốt, không dùng được thì phí. 

(Hoàng Kim) - Trong xã hội hiện nay, không ai có thể phủ nhận, kinh tế là hoạt động thực tiễn của con người trong xã hội, là cơ sở duy trì vật chất sinh tồn. Cho dù tư tưởng người bạn của anh có tiến bộ đến mấy, phẩm đức có cao thượng đến mấy, cũng không thể không có ý thức kinh tế. Còn người chủ động kết giao với anh, rất có thể vì họ thấy anh có tiền, muốn thông qua anh và giao tiếp với anh để được lợi hoặc đạt được mục đích nào đó. Cũng có người trong quá trình giao tiếp với anh, phát hiện được tình hình kinh tế của anh, thấy có tiền của mà sinh ra ý xấu, muôn bóp nặn. Trong quá trình giao tiếp với bạn bè, dù là anh có kinh tế hùng hậu, cũng nên tránh nói đến tình hình kinh tế của mình. 

Rất nhiều người kinh doanh nghĩ rằng họ sẽ bán sản phẩm nhưng sẽ không dùng sản phẩm. Những người khác hiểu được sự cần thiết của sản phẩm, nhưng tiếc tiền và nói rằng lúc đầu họ sẽ kiếm tiền đã, sau này sẽ dùng toàn bộ sản phẩm.  

(Hoàng Kim) - Người trẻ tất cả đều có tính tích cực, hơi liều “không biết sợ”. Trong hoàn cảnh mới, cương vị mới, họ đều muốn làm tốt công việc. Lãnh đạo nếu biết lợi dụng điểm này, phát huy tiềm lực của họ, thì tiền đồ vô cùng sáng sủa.

(Hoàng Kim) - Muốn nắm lấy cơ hội làm ăn buôn bán, phát triển mở hướng mới, phải có gan dám mạo hiểm, dám đánh ván dốc túi.  

(Hoàng Kim) - Lãnh đạo nhất thiết phải hiểu rõ nội tâm, nguyện vọng, nhu cầu của cấp dưới và đáp ứng họ, mới có thể khiến họ đi theo mình. 

(Hoàng Kim) - Điều mà con người quan tâm nhất thường là bản thân mình. Đó là bản tính chung của loài người.  

(Hoàng Kim) - Không để ý đến phương án cấp dưới đề ra, có phải chăng cắt đường suy nghĩ hoặc lòng nhiệt thành của họ? Chỉ cần được tiếp nhận một lần thì họ đã tràn đầy lòng tin đối với bản thân. 

(Hoàng Kim) - Nguyên Soái Triệu Công Minh là nhân vật trong truyện Phong Thần, ông không những là một võ tướng mà còn là ông tổ của nhà buôn. Nhưng bọn buôn gian bán lậu lừa bịp sau này muốn tự tô vẽ cho mình, đã sửa câu nói của ông tổ: “không ngọn không bán” thành “không gian không bán” (Chữ ngọn  và chữ gian người Trung Quốc phát âm như nhau – người dịch), sửa có một chữ mà ý nghĩa khác hẳn.  

(Hoàng Kim) - Đối với nhân vật như Quan Vũ vừa phải khen, tâng bốc, vừa phải đả kích. Đối với nhân vật như Trương Phi không cần tâng bốc mà chỉ khích lệ. Đối với những người như Triệu Vân thì thường xuyên biểu dương. Đối với người như Ngụy Diên dễ nảy hai lòng thì phải giữ uy nghiêm. Muôn người, muôn vẻ, nên sử dụng khéo léo. 

(Hoàng Kim) - Trong xã hội hiện đại, con người ta ngày càng thấm thía với hàm ý sâu sắc “một tấc thời gian, một tấc vàng, tấc vàng khó đổi tấc thời gian”. Cùng với tiết tấu tăng nhanh của nhịp điệu sản xuất, trong cảm giác của con người thời nay, thời gian ngày càng thiếu. Cho nên trong tiêu dùng, nhu cầu tiện dụng càng có đòi hỏi mạnh mẽ. Trong giao tiếp thương vụ cũng vậy, phải phá bỏ quan niệm truyền thống, bước kịp tiết tấu thời đại, phù hợp với nhu cầu của mọi người. 

<< Về trước 1 | 2 | 3 | 4 | 5

Liên kết:

Logo quảng cáo